Sắp diễn ra lễ hội rượu vang Australia tại Việt Nam

Nhằm giới thiệu ẩm thực và văn hóa Australia đến người dân Việt Nam, từ ngày 31/3/2017-3/4/2017, Đại sứ quán Australia và Tổng lãnh sự quán Australia tại Việt Nam sẽ tổ chức lễ hội rượu vang tại TP. H

Lễ hội rượu vang sẽ mở màn cho hàng loạt sự kiện nằm trong chương trình Taste of Australia tại Việt Nam lần thứ hai, diễn ra trong tháng 4/2017. Lễ hội rượu vang tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào hai ngày 31/3 – 1/4 với mục tiêu nâng cao sự hiểu biết của người tiêu dùng Việt Nam và giới ẩm thực về chất lượng các chủng loại rượu vang Australia thượng hạng đang có tại thị trường Việt Nam. Tương tự, một buổi triển lãm rượu vang dành cho doanh nghiệp trong ngành cũng được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 3/4.

Chính phủ Australia sẽ mời công chúng đến dự lễ hội rượu vang vào ngày 1/4 để nếm thử các loại rượu vang hảo hạng nhất từ khắp mọi miền của xứ sở chuột túi. Đây cũng là dịp để mọi người có thể trao đổi với các chuyên gia về những vùng sản xuất và các giống nho độc đáo chỉ có ở quốc gia này. Sự kiện này sẽ có hơn 20 thương hiệu rượu vang được giới thiệu đến công chúng.

Chương trình Taste of Australia diễn ra lần đầu tiên vào năm 2016 và được hơn 60 nhà tài trợ và đối tác Australia, Việt Nam cùng tham gia. Chương trình năm nay sẽ có hàng loạt hoạt động sôi nổi và sự kiện ẩm thực diễn ra ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang.

Chuỗi sự kiện này nhằm quảng bá thực phẩm chất lượng cao, rượu vang và đồ uống hảo hạng, nghệ thuật ẩm thực độc đáo của Úc, bên cạnh ngành điện ảnh sáng tạo, giáo dục, và ngành thiết kế thời trang đẳng cấp quốc tế.



PV