Sau Cam Ranh, Bangkok Airways sẽ bay đến Quảng Ninh, Cần Thơ

Hãng hàng không Bangkok Airways cho biết sẽ sớm mở thêm các đường bay khác đến Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cần Thơ.

Sau khi thực hiện chuyến bay đầu tiên từ Bangkok (Thái Lan) đến Cam Ranh (Khánh Hòa) vào hôm qua (25/1), hãng hàng không Bangkok Airways cho biết sẽ sớm mở thêm các đường bay khác đến Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cần Thơ.

Thông tin này được ông Nguyễn Sơn Thủy, Giám đốc Công ty Indochina Unique Tourist (IUT), cho biết. IUT là đối tác lớn của Bangkok Airways trong nhiều năm qua, cung cấp dịch vụ tour cho du khách từ Thái Lan đến Việt Nam.

Được biết, Bangkok Airways sẽ khai thác bốn chuyến bay mỗi tuần (thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật) với máy bay A319, 144 chỗ ngồi.

Bangkok Airways là một hãng hàng không khu vực đóng tại Bangkok, Thái Lan. Hãng này có hoạt động trên các tuyến bay đến 20 điểm đến ở Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Lào, Maldives, Myanma, Singapore và Việt Nam. Tại Việt Nam, Bangkok Airways đã mở đường bay thẳng từ Thái Lan đến Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Đây là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam cung cấp các chuyến bay thẳng định kỳ từ Thái Lan đến Cam Ranh, Khánh Hoà. Nằm dọc duyên hải Đông Nam Việt Nam, Cam Ranh là một trong những thành phố biển lý tưởng được nhiều du khách Việt Nam và châu Âu lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Đường bay này có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật, với máy bay Airbus 319 có sức chứa hơn 140 khách.

T.H