p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 14.0px} p.p3 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545}

Khai mạc sáng 24/8, “Tuần lễ cá Sông Đà Hải Phòng năm 2018” tổ chức tại siêu thị Big C Hải Phòng sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 26/8/2018, nhằm quảng bá thương hiệu cá Sông Đà - đặc sản của tỉnh Hòa Bình và tỉnh Sơn La đến đông đảo người tiêu dùng thành phố và các địa phương lân cận.

Sau khi được tổ chức thành công lần đầu tiên tại Big C Thăng Long (Hà Nội) hồi đầu tháng 7 vừa qua, Tuần lễ cá Sông Đà tiếp tục được mở rộng đến với Big C Hải Phòng

Theo đó, tại sự kiện này, đại diện các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mặt hàng cá sông Đà sẽ giới thiệu đến người dân Hải Phòng các sản phẩm cá sông Đà đa dạng đi kèm với những công thức chế biến đơn giản, dễ áp dụng để người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng một trong những loại đặc sản nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam với giá cả hợp lý.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, một loạt các hoạt động khác cũng được triển khai tại Big C Hải Phòng như giới thiệu về nguồn gốc và quy trình nuôi cá, biểu diễn sơ chế cá và trình diễn nấu nướng một số món ăn chế biến từ cá Sông Đà,... để thực khách thưởng thức ngay tại chỗ chất lượng các sản phẩm cá Sông Đà.

Đại diện Big C Hải Phòng cho biết, với giá bán chỉ từ 88.000 đồng/kg, đi cùng nhiều hoạt động hoạt náo và áp dụng khuyến mãi hấp dẫn lên đến 10% đối với 12 loại sản phẩm cá Sông Đà khác nhau, dự kiến trong Tuần lễ, sẽ có khoảng 1 tấn cá Sông Đà được tiêu thụ tại siêu thị này.

Người tiêu dùng hào hứng với bể giới thiệu cá Sông Đà ngay trong lòng siêu thị Big C Hải Phòng, trực tiếp lựa chọn và chứng kiến cá vớt lên tươi ngon

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp cá Sông Đà cho Big C, đại diện Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Cường Thịnh chia sẻ, cá sông Đà là các loại cá tự nhiên, chất lượng đảm bảo, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác. Đặc biệt, các loại cá được giới thiệu trong Tuần lễ cá Sông Đà đợt này tại Big C Hải phòng là cá được bơi thả hoàn toàn với môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà, nuôi bằng các loại thức ăn giàu dinh dưỡng như như cá mồi, tép bạc, rong rêu,.. nên thịt chắc và ngọt. Sau khi trải qua quy trình chăm sóc đảm bảo theo tiêu chuẩn VietGAP công bố, cá được khai thác đúng tuổi thương phẩm và tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản trong mọi trường hợp, nhằm phục vụ người tiêu dùng những chú cá có chất lượng tuyệt đối.

Trước đó, từ 30/6 đến 1/7/2018, “Tuần lễ cá sông Đà” đã được tổ chức lần đầu tiên tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây là một trong những hoạt động của Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng Tập đoàn Central Group và Big C nhằm khuyến khích hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn tại các địa phương, đồng thời hỗ trợ mở rộng thị trường tiêu thụ mặt hàng cá Sông Đà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm tới người tiêu dùng.

Khẳng định Tầm nhìn “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, trước đó, Big C và Central Group Việt Nam cũng từng phối hợp thực hiện nhiều chương trình nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam như Chương trình quảng bá cam sành Hàm Yên (Tuyên Quang); Chương trình Tuần lễ Nhãn Lồng (Hưng Yên); Chương trình Tuần lễ sản phẩm OCOP (mỗi xã phường một sản phẩm, tỉnh Quảng Ninh); Sự kiện “Tuần lễ Vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang tại Hà Nội năm 2018” và “Tuần lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La 2018” vừa diễn ra tại siêu thị Big C Thăng Long,...