Sau Lux, VinFast ra mắt các dòng xe ô tô “đẳng cấp” tại Việt Nam
Loading: Sau Lux, VinFast ra mắt các dòng xe ô tô “đẳng cấp” tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Sau Lux, VinFast ra mắt các dòng xe ô tô “đẳng cấp” tại Việt Nam

Ngày 15/1/2019, VinFast công bố ra mắt dòng xe ô tô Premium trải rộng tất cả các phân khúc A, B, C và D, từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình.

Với tinh thần nhất quán “Vì người Việt và do người Việt bình chọn”, Vinfast tiếp tục tổ chức cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast – 3” để tìm ra 7 mẫu thiết kế tốt nhất từ 35 bản vẽ do các thương hiệu hàng đầu thế giới thực hiện.

VinFast tiếp tục tổ chức cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast – 3”
VinFast tiếp tục tổ chức cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast – 3”

 

Tiếp theo dòng xe đầu tiên – Lux, viết tắt của “Luxury” định vị phân khúc cao cấp, năm 2020, VinFast sẽ ra mắt thị trường dòng xe Pre, viết tắt cho “Premium” – Đẳng cấp, với mục tiêu giới thiệu đến công chúng những chiếc xe đạt đẳng cấp thế giới, nằm ở phân khúc giá phổ thông để đáp ứng rộng rãi hơn nhu cầu của khách hàng.

Dòng Pre ban đầu sẽ bao gồm 7 mẫu, phủ khắp các phân khúc hạng A, B, C và D. Trong đó, hạng A và B có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV; hạng C có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV; hạng D có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình.

Dòng Pre ban đầu sẽ bao gồm 7 mẫu, phủ khắp các phân khúc hạng A, B, C và D
Dòng Pre ban đầu sẽ bao gồm 7 mẫu, phủ khắp các phân khúc hạng A, B, C và D

 

Về thiết kế, VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina – nơi khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu để cho ra đời những mẫu xe hiện đại, đẳng cấp.

Quảng cáo

Về chất lượng, dòng Pre sẽ tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo, với cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm hội tụ giá trị “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong”, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina
VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina

 

Để khởi đầu cho việc phát triển các mẫu xe mới, VinFast tiếp tục kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong việc đóng góp ý kiến cho những mẫu phác thảo thiết kế xe.

Trong thời gian từ ngày 15/1 đến hết ngày 24/1/2019, người tiêu dùng có thể tham gia bình chọn 7 thiết kế yêu thích nhất tương ứng với mỗi mẫu xe tại chương trình “Chọn xế yêu cùng VinFast - 3” tại website http://www.binhchonmauxe.vinfast.vn. Mỗi mẫu xe sẽ có 5 lựa chọn, được thể hiện từ các góc khác nhau về kiểu dáng và các bộ phận của xe để từ đó người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh việc được thể hiện ý kiến về mẫu xe yêu thích nhất, khách tham gia bình chọn sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị từ VinFast, với tổng giá trị giải thưởng của cuộc bình chọn lên tới gần 800 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng bình chọn xe VinFast

- 01 Giải nhất: Xe ô tô Vinfast Fadil 

- 04 Giải nhì: Xe máy điện Klara Lithium

- 20 Giải ba: Điện thoại Vsmart Active 1+

- 100 Giải khuyến khích: Thẻ VinID Giftcard 1 triệu đồng

 

Tin khác