Showroom Thời trang thứ 23 của Tổng Công ty Đức Giang chuẩn bị khai trương có gì đặc biệt

S.Pearl Showroom Thời trang thứ 23 của Tổng Công ty Đức Giang sẽ chính thức được khai trương vào ngày 24/07/2019, tại số 98 phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Ấn tượng nhất tại sự kiện lần này là Thời trang S.Pearl – Đức Giang sẽ ra mắt bộ sưu tập Enchanted Garden, được ví như một rừng cây xanh mướt xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè, được khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới.

 

Một trong các mẫu nằm trong bộ sưu tâph Enchanted Garden sẽ được trình diễn tại sự kiện tới đây

Hàng loạt thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và người tiêu dùng ngày một yêu thích. Vì thế, hệ thống phân phối, giới thiệu sản phẩm của Tổng công ty Đức Giang ngày càng mở rộng với 22 showroom trước đây và hàng chục đại lý trên toàn quốc.

Điều đặc biệt về thương hiệu thời trang của Tổng Công ty Đức Giang từ năm 2018 trở lại đây đã phát triển chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMARTSUITS TAILOR Shop, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, cùng chất lượng sản phẩm ưu việt, uy tín, Thương  hiệu thời trang Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà  còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp Đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho Bạc Nhà Nước, TCT quản lý bay Việt Nam, Vietinbank, An Binh Bank…

Trong tuần lễ khai trương, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng tới tham quan mua sắm.

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nằm trong Bộ sưu tập thời trang Enchanted Garden chuẩn bị ra mắt tại sự kiện Khai trương  Showroom Thời trang thứ 23 của Tổng Công ty Đức Giang diễn ra vào thứ ba ngày 24 /7/2019 tới đây:

Điểm nhấn xuyết suốt của Bộ sưu tập thời trang lần này là được khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới.

 

Thu Hoài