"Siêu smartphone" Realme 5 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Smartphone chất lượng với giá “hời” là những gì người ta nhắc đến Realme 5 mới ra mắt. Vậy Realme 5 có gì đặc biệt?
Realme 5
Realme 5 sẽ cập bến tại thị trường Việt vào tháng 10 tới.

Realme 5 là chiếc smartphone gây được nhiều điểm ấn tượng ngay từ thời điểm ra mắt với pin 5000 mAh, 4 camera, chip tầm trung mạnh mẽ. Sau 2 tháng ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Realme 5 sẽ cập bến tại thị trường Việt vào tháng 10 tới. 

Màn hình siêu lớn

điện thoại Realme 5
Realme 5 sở hữu màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+

Realme 5 sử dụng màn hình 6.5 inch, đủ không gian để người dùng trải nghiệm thoải mái, ngay cả khi làm việc hay giải trí. Đồng thời mọi thao tác vuốt đều sẽ được thực hiện dễ dàng hơn, văn bản hiển thị to và rõ nét,… bảo vệ thị lực của người dùng. Máy có độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị tốt, đủ sáng, màu sắc ổn định. Không gian lớn kết hợp với hình ảnh đẹp, Realme 5 sẽ mang lại điều tuyệt vời cho người dùng đối với một chiếc smartphone tầm trung hiện nay.

Bộ vi xử lý Snapdragon 665 mạnh mẽ

Bộ vi xử lý Snapdragon 665 mạnh mẽ
Snapdragon 665 sản xuất trên tiến trình 1nm sẽ giúp Realme 5 giữ phong độ tốt

Realme 5 mang sức mạnh của bộ vi xử lý Snapdragon 665 đáp ứng tốt mọi nhu cầu xử lý từ cơ bản đến nâng cao. Snapdragon 665 sản xuất trên tiến trình 1nm sẽ giúp Realme 5 có hiệu suất ổn định, tiết kiệm năng lượng. Thay vì chọn thư viện OpenGL ES, con chip này hỗ trợ thư viện Vulkan, giúp cải thiện hiệu năng chơi game, tiêu thụ năng lượng ít hơn 20%. 

Đặc biệt, Realme 5 được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie, giao diện ColorOS 6.0.1 với nhiều tính năng mới hấp dẫn. Với  cấu hình vượt trội, Realme 5 là đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường smartphone tầm trung hiện nay. 

Mặt khác, SD665 mang một hiệu suất ổn định và tiết kiệm năng lượng, nhờ kiến trúc 11nm. Chip hỗ trợ thư viện đồ họa Vulkan thay vì thư viện OpenGL ES nên cải thiện hiệu năng chơi game của điện thoại, tiêu thụ ít năng lượng hơn 20%. Realme 5 cũng được cài đặt sẵn ColorOS 6.0.1 dựa trên Android 9.0 Pie với rất nhiều tính năng mới.

Pin siêu khủng 5.000mAh

Pin siêu khủng 5.000mAh
Realme 5 được đầu tư viên pin 5.000mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 10W.

Realme 5 được đầu tư viên pin 5.000mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 10W. Với viên pin siêu lớn, người dùng có thể thỏa thích sử dụng Realme 5 cả một ngày dài, thậm chí nếu sử dụng ở mức độ bình thường thì có thể kéo dài tới 2 ngày. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cùng với màn hình lớn thì Realme 5 không quên trang bị cho mình viên pin siêu khủng lên tới 5000 mAh cùng khả năng sạc nhanh 10W đi kèm. Với dung lượng pin này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng một ngày dài mà không lo hết pin.

Thậm chí nếu sử dụng ở mức độ bình thường máy có thể sử dụng lên tới 2 ngày mới phải sạc lại. Và theo như Realme tuyên bố rằng chiếc smartphone này có thể mang đến 12 giờ xem phim liên tục và hơn 6 giờ chơi game. Một con số rất ấn tượng mà không phải chiếc smartphone nào cũng làm được.

Màn hình lớn 6.5 inch, chipset mạnh mẽ Snapdragon 665 và viên pin khủng 5.000mAh chính là những yếu tố tạo nên sự “đặc biệt” của Realme 5. Thông số này không hề dễ tìm thấy ở một chiếc smartphone tầm trung nào khác, ngoại trừ Realme 5. 

Hoàng My