Samsung hiện đang chuẩn bị cho trình làng hai mẫu điện thoại kế nhiệm Galaxy A51 và A71 với cái tên A52 và A72, dự kiến sẽ là ngay trong khoảng giữa tháng 3 tới đây. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ cón ra mắt thêm một dòng điện thoại giá rẻ bình dân nữa là Galaxy E02. Và mới đây, mẫu điện thoại này đã bất ngờ được tìm thấy trên trang hỗ trợ chính thức của Samsung Ấn Độ.

Galaxy E02

Trang hỗ trợ dành cho điện thoại di động Samsung mới có số model SM-E025F/DS đã xuất hiện trực tuyến trên trang web của Ấn Độ. Từ model ta có thể suy luận được tên của thiết bị. Ví dụ: Galaxy M02s giá rẻ mới ra mắt gần đây ở Ấn Độ có số model SM-M025F. Từ đó ta có thể suy luận được tên của smartphone mới là Samsung Galaxy E02.

Ngoài trang hỗ trợ, số kiểu máy này cũng đã được phát hiện trên Wi-Fi Alliance và chứng chỉ BIS của Ấn Độ cách đây không lâu. Chứng nhận Wi-Fi cho thấy thiết bị hỗ trợ Wi-Fi 2.4GHz và chạy hệ điều hành Android 10.

 Galaxy E02
 Galaxy E02 sẽ hỗ trợ băng tần Wi-Fi 2.4GHz và được cài đặt sẵn Android 10

Thông tin từ cơ quan Wi-Fi Alliance hé lộ rằng Galaxy E02 sẽ hỗ trợ băng tần Wi-Fi 2.4GHz và được cài đặt sẵn Android 10 ngay khi xuất xưởng. Và chắc chắn mẫu điện thoại này sẽ được đinh mức ở phân khúc giá rẻ bình dân.

Mới đây, Samsung cũng đã vừa cho ra mắt Galaxy A32 phiên bản 4G tại thị trường Nga với mức giá chỉ 19.990 RUB, tức khoảng gần 6.2 triệu đồng.