Galaxy XCover Pro là smartphone đầu tiên trong dòng Galaxy Xcover sử dụng các yếu tố thiết kế hiện đại như màn hình đục lỗ 20:9, viền bezels siêu mỏng và camera góc siêu rộng, pin “tháo rời” được.

Model này đạt chuẩn kháng nước IP69, có thể “sống sót” dưới độ sâu 2 m trong vòng 1 tiếng. Bên cạnh đó, Galaxy XCover Pro có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810, chịu được khi rơi với độ cao khoảng 1,5 m.

Galaxy XCover Pro camera
Samsung Galaxy XCover Pro sở hữu thiết kế hầm hố

Samsung Galaxy XCover Pro sở hữu thiết kế hầm hố, phần khung được làm bằng kim loại. Mặt lưng của thiết bị dùng chất liệu nhựa với các góc được làm nhô cao, giúp máy chống chịu va đập tốt hơn.

Galaxy XCover Pro camera
Samsung tích hợp cho Galaxy XCover Pro hệ thống camera kép

Ở mặt sau, Samsung tích hợp cho Galaxy XCover Pro hệ thống camera kép, bao gồm cảm biến chính 25 MP ống kính 8 MP dùng để chụp ảnh góc siêu rộng. Đồng thời, mặt trước của máy là camera selfie 13 MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi videocall.

Galaxy XCover Pro man hinh
Galaxy XCover Pro được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.3 inch

Galaxy XCover Pro được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.3 inch, có độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình 20:9. Màn hình này có thiết kế đục lỗ với phần “nốt ruồi” ở góc trái để chứa camera selfie.

Galaxy XCover Pro cau hinh
Galaxy XCover Pro sở hữu viên pin có dung lượng 4050mAh có thể “tháo rời” được

Galaxy XCover Pro được trang bị chip Exynos 9611, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị được chạy trên nền Android 9.0. Phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay nằm bên cạnh phải. Máy sở hữu viên pin có dung lượng 4050mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W qua cổng USB-C.