Style mùa đông khiến các nàng "mê mẩn"

Mùa đông mặc không chỉ để giữ ấm mà mặc làm sao để vẫn thể hiện được gu ăn mặc của mỗi người. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mặc vừa đẹp lại vừa ấm trong mùa đông này.

Áo len dáng rộng cùng chân váy ngắn cỡ ngang đùi sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho cô nàng sành mốt. Với set đồ này, một đôi boost cao ngang gối cùng một số phụ kiện như: Mũ nồi hay túi đeo chéo sẽ giúp bạn trông trendy nhất.

Với những nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng đơn giản thì bạn có thể chọn cách mix áo len dáng rộng cùng chân váy xếp li dáng midi.

Boots cao ngang đùi đang hot hơn bao giờ hết trong mùa đông năm nay. Với dáng boots này, hãy chọn một chiếc áo len dáng dài kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần shorts ngắn như cách mix này.

Với cách kết hợp áo len và quần cùng tông, hãy ưu tiên chọn một số màu như be, kem sữa hay nâu để set đồ nhìn sang xịn hơn nhé các nàng.

Váy len không chỉ là item ấm áp mà còn cực dễ mặc, bạn chỉ cần chọn váy và boots cùng tone, sau đó chọn khoác ngoài một chiếc áo dạ dáng dài là đủ bộ đi làm hoặc đi chơi rồi.

Để chống rét hiệu quả, thì một số phụ kiện như quần lót nỉ, khăn quàng, mũ và boots lót lông là thứ đồ không thể thiếu trong mùa đông này.

Với một thiết kế áo dạ dày dặn, bạn chỉ cần mặc bên trong áo len dáng dài cùng quần legging ôm giữ nhiệt thì chẳng sợ lạnh. Ngoài ra, để tạo ấm tượng, hãy chọn một đôi boots cao cổ hoặc một đôi loafer lông như thế này.

Áo khoác dạ dáng váy cũng là item kết hợp "đỉnh" với boots cao ngang đùi. Set đồ này mặc đi đón năm mới hoặc dự tiệc tất niên thì quá chuẩn rồi.

 

Lan Anh (TH)