Sữa Kid Power A+ gia nhập thị trường Việt Nam

Với lợi thế bổ sung canxi và DHA giúp phát triển tăng chiều cao cho bé từ 1-10 tuổi, dòng sữa Kid Power A+ được chiết suất hoàn toàn từ thực vật kỳ vọng sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Chiều 11/10/2018, Công ty Lotte Food (Hàn Quốc) và Công ty Thương mại và Dịch cụ TVV Việt Nam đã ký kết hợp đồng nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sữa Kid Power A+ tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá về thị trường sữa tại Việt Nam, ông Kim Yong Gi - Phó Giám đốc Lotte Food cho biết, thời gian vừa qua, các sản phẩm sữa Hàn Quốc đưa vào Việt Nam đang có xu hướng bị giảm đi. Tuy nhiên, theo điều tra của Lotte Food thì Việt Nam là thị trường rất tiềm năng. Đặc biệt là sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang trên đà tăng trưởng, do vậy, Lotte Food rất lạc quan và kỳ vọng lớn về thị trường sữa Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm sữa Kid Power A+, ông Kim Yong Gi cho hay, đây là sản phẩm với nhiều thế mạnh, nguồn sữa lấy từ các trang trại bò sữa đã được chứng nhận không kháng sinh, phù hợp với môi trường.

Bên cạnh đó, sử dụng DHA chiết xuất từ thực vật đã được nhận bằng chứng nhận đặc biệt giúp cho phát triển trí não và tăng cường thị giác cho trẻ. Sữa chứa hàm lượng CPP giúp ích cho việc hấp thụ tối đa can xi và hình thành các khối cơ. Trong sữa có chứa chất Synbiotic giúp cho bé đi ngoài một cách dễ dàng. Việc áp dụng phương thức sấy khô MSD giúp tối thiểu hóa việc phá hủy các thành phần dinh dương cung cấp cho bé…

Hiện, sữa Kid Power A+ đang được bán tại chuỗi siêu thị Lotte Mart và các kênh bán hàng online uy tín hàng đầu của Hàn Quốc. “Việc ký kết sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho những đứa trẻ của Việt Nam và Hàn Quốc đều có thể sử dụng rộng rãi sản phẩm này”, ông Kim Yong Gi kỳ vọng.

"Về phía Công ty TVV Việt Nam – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sữa Kid Power A+, bà Ngô Trần Khánh Vân – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ, dự kiến, những tháng cuối năm 2018 và đầu năm 2019, TVV Việt Nam sẽ phân phối sản phẩm sữa Kid Power A+ tại nhiều hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Đặc biệt, hiện nay, hệ thống siêu thị Vườn của bé, Hương Diện... cũng đã bày bán sản phẩm này".

Chia sẻ về lý do chọn Kid Power A+ là sản phẩm phân phối độc quyền, bà Vân cho biết, thị trường sữa Việt Nam đang có rất nhiều loại, tuy nhiên, các sản phẩm sữa mới chủ yếu chú trọng về vấn đề cân nặng chứ chưa có nhiều sản phẩm giúp tăng tăng chiều cao. Trong khi đó, từ 1-10 tuổi là lứa tuổi rần cần bổ sung canxi và DHA giúp phát triển tăng chiều cao...

Do vậy, TVV quyết định lựa chọn sản phẩm Kid Power A+ để phát triển và phủ rộng tại thị trường Việt Nam. Với giá bán cạnh tranh, cùng với sự hỗ trợ từ phía Lotte Food về các chương trình khuyến mại, quảng cáo, giảm giá kích cầu, bà Ngô Trần Khánh Vân hi vọng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Phương Thúy