Sức mạnh của Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL

Công ty TNHH MVT Thép Miền Nam - VNSTEEL luôn quan tâm đến việc bảo vệ người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái. Do vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL ngày càng khẳng định chất lượng, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nằm trong hệ thống VNSTEEL, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL cùng với ba đơn vị là Công ty CP Thép Nhà Bè, Công ty CP Thép Thủ Đức, Công ty CP Thép VICASA cùng chịu trách nhiệm sản xuất thép thương hiệu Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL. Riêng Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL chịu trách nhiệm chính về quản lý bán hàng, marketing, điều độ sản xuất… 

Trong suốt những năm qua, bên cạnh việc cùng với 3 đơn vị trong hệ thống giữ chất lượng ổn định, Công ty TNHH MVT Thép Miền Nam - VNSTEEL luôn quan tâm đến việc bảo vệ người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái. Do vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL ngày càng khẳng định chất lượng, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Kiên định giữ vững chất lượng

Kết thúc năm 2019, sản lượng sản xuất và tiêu thụ của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL đều vượt so với kế hoạch. Đây là sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty, nhất là trong bối cảnh sức ép cạnh tranh khốc liệt, cạnh tranh ngay giữa những sản phẩm sản xuất trong nước và những sản phẩm nhập khẩu.

Nhìn nhận về kết quả tích cực trên, đại diện lãnh đạo Công ty chia sẻ, đó là thành quả cố gắng của cả một tập thể. Trong khi ban lãnh đạo kịp thời đưa ra những quyết sách đúng đắn, bằng các giải pháp cụ thể, thiết thực... thì đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động đoàn kết một lòng, tạo nên sức mạnh của tập thể.

Là một trong những doanh nghiệp được đánh giá dẫn đầu ngành thép, Công ty cũng chịu nhiều khó khăn trong bối cảnh chung của nền kinh tế. Tuy vậy, doanh nghiệp vẫn kiên định với tôn chỉ chất lượng, uy tín là số 1 trong kinh doanh.

thép chữ /V/
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại hiệu quả sản xuất kinh doanh mang tính bền vững trong bối cảnh hội nhập, Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại vào sản xuất để tăng chất lượng và sản lượng

Sản phẩm Thép Miền Nam /V/ - VNSTEEL được Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, nhập khẩu đồng bộ từ Tập đoàn Danieli số 1 của Ý về cung cấp máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực luyện và cán thép.

Với công nghệ hiện đại như xưởng luyện thép công suất 500.000 tấn phôi thép/năm; xưởng cán thép công suất 400.000 tấn/năm; Hệ thống điện, điều khiển được tích hợp vào dây chuyền bởi Danieli Automation với các thiết bị và công nghệ tự động của Siemens, CHLB Đức; các thiết bị phụ trợ...  sản phẩm của Công ty luôn đạt chất lượng cao và ổn định.

Bên cạnh đó, Công ty không ngừng cải thiện mạnh mẽ môi trường trong sản xuất - kinh doanh mà cụ thể là thực hiện và đạt chứng nhận hệ thống quản lý theo ISO 9001: 2015 do QMS chứng nhận.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại hiệu quả sản xuất kinh doanh mang tính bền vững trong bối cảnh hội nhập, Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại vào sản xuất để tăng chất lượng và sản lượng.

Quyền lợi người tiêu dùng là trên hết

Bên cạnh chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Thép Miền Nam /V/ ngày càng khẳng định được chỗ đứng và làm hài lòng người tiêu dùng.

Với quan điểm bảo vệ người tiêu dùng một cách tốt nhất, trong năm 2020, Thép Miền Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền chất lượng, quy chuẩn của 4 loại sản phẩm chính: thép thanh vằn, thép thanh tròn trơn, thép góc hay thép /V/ và sản phẩm thép cuộn miền Nam.

thép chữ V
Bên cạnh chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái

Trong năm qua, Công ty cũng đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và một số nước đã và dự kiến phát triển như (khu vực ĐNA, Mỹ, Canada...) cũng như đăng ký phát minh, giải pháp, quy trình bí quyết sản xuất bằng hình thức phát minh, sáng chế, giải pháp hữu ích.

Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức mạng lưới phân phối xuyên suốt, thống nhất trong chuỗi nhằm đồng nhất về nhận diện, quy trình, chính sách bán hàng… Biện pháp chủ động này đã giúp khách hàng nhận diện được hàng chính hãng cả về điểm bán, chủng loại hàng hóa, chất lượng phục vụ.

Từ đó, bản thân người tiêu dùng, bản thân khách hàng có điều kiện phát hiện, loại bỏ và phản ứng lại với các hành vi làm giả, làm nhái thương hiệu Thép Miền Nam /V/.

Mục tiêu nhắm tới của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL là đảm bảo chất lượng, mở rộng hơn nữa thị phần của mình trên thị trường. Chính vì vậy, Công ty luôn không ngừng nỗ lực trên mọi lĩnh vực.

Cùng với 3 đơn vị trong hệ thống VNSTEEL chuyên sản xuất thép /V/ , Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam -  VNSTEEL tiếp tục tập trung xây dựng hoàn thiện và đẩy mạnh hơn nữa công tác marketing, tiếp tục khẳng định mạnh mẽ thương hiệu Thép Miền Nam /V/ trên thị trường.

Minh Thủy