Suzuki bất ngờ bổ sung thêm phiên bản XL7 tại Việt Nam, Ciaz rục rịch có bản mới
Loading: Suzuki bất ngờ bổ sung thêm phiên bản XL7 tại Việt Nam, Ciaz rục rịch có bản mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Suzuki bất ngờ bổ sung thêm phiên bản XL7 tại Việt Nam, Ciaz rục rịch có bản mới

Mẫu xe Suzuki Ciaz có phiên bản mới 2020 trong khi mẫu xe XL7 có thêm 1 phiên bản mới với giá bán tăng nhẹ.

Trên trang chủ của Suzuki Việt Nam vừa cập nhật những mẫu xe được phân phối trong thời gian tới. Trong đó, mẫu xe mới ra mắt XL7 có thêm 1 phiên bản, mẫu xe sedan Ciaz bất ngờ trở lại, Ertiga được bổ sung phiên bản Sport và mẫu Celerio không còn trong danh mục sản phẩm.  

Dải sản phẩm mới được cập nhật của Suzuki Việt Nam
Dải sản phẩm mới được cập nhật của Suzuki Việt Nam

Mẫu xe XL7 được bổ sung thêm 1 phiên bản với giá bán tăng thêm 10 triệu đồng, lên 599 triệu đồng, điểm mới của phiên bản này là ghế bọc da. Như vậy mẫu xe này sẽ có 2 phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Suzuki XL7 có thêm 1 phiên bản ghế bọc da
Suzuki XL7 có thêm 1 phiên bản ghế bọc da
Quảng cáo

Ngoài ra, mẫu xe Ciaz cũng có phiên bản mới 2020, giá bán 529 triệu đồng, tăng 30 triệu đồng so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, trên trang chủ, mẫu xe nào chưa có thông số kĩ thuật hay thông tin chính thức nào. Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ đại lý, mẫu xe này sẽ được nâng cấp đèn trước dạng LED nối liền với lưới tản nhiệt, cản trước thiết kế mới, đồng hồ hiển thị nâng cấp, ngoài ra các trang bị khác vẫn không thay đổi, đặc biệt là vẫn chưa có cân bằng điện tử như các thị trường khác.

 
Suzuki Ertiga có thêm 1 phiên bản Sport
Suzuki Ertiga có thêm 1 phiên bản Sport

Trong khi đó, Suzuki Ertiga vẫn được phân phối với 3 phiên bản tuỳ chọn bao gồm Sport, Limited và 5MT. Phiên bản Sport được bổ sung thêm hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử, với giá bán tăng không đáng kể, hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này cạnh tranh hơn với các đối thủ khác trong phân khúc.

Điểm cộng cũng là điểm trừ duy nhất trong dải sản phẩm của Suzuki chính là tất cả đều được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Do đó, những mẫu xe này sẽ không được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ, do đó sẽ mất đi lợi thế về giá của những mẫu xe này so với trước đây.

Tin khác