Suzuki XL7 bất ngờ ra mắt trong đêm, giá bán cạnh tranh mạnh với Mitsubishi Xpander

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Suzuki XL7 bất ngờ ra mắt trong đêm, giá bán cạnh tranh mạnh với Mitsubishi Xpander

Mẫu xe Suzuki XL7 bất ngờ được ra mắt trong đêm với 1 thông báo trên trang chủ của Suzuki Việt Nam với mức giá gây bất ngờ.

Mẫu xe Suzuki XL7 bất ngờ được ra mắt với thông báo trên trang chủ của Suzuki Việt Nam và được chốt giá 589 triệu đồng. Đây là giá bán rất cạnh tranh với Mitsubishi Xpander với chỉ 1 phiên bản duy nhất sử dụng số tự động. Trái với suy nghĩ của nhiều người, XL7 vẫn ra mắt trong tháng 4 và theo một cách khá đặc biệt.

XL7 sở hữu không gian nội thất rộng rãi ngay cả ở hàng thứ 3. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt với cơ chế gập một chạm giúp hành khách dễ dàng ra vào xe. 

Xe Suzuki XL7 bất ngờ ra mắt tại Việt Nam
Xe Suzuki XL7 bất ngờ ra mắt tại Việt Nam

Màn hình hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và mặt số phụ bên trong tăng thêm tính thể thao cho khoang nội thất. Màn hình LCD đa sắc TFT (Màn hình tinh thể lỏng bán dẫn phim mỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v.

Điều hòa không khí tự động phía trước với sự hỗ trợ điều hòa phía sau chỉnh cơ giúp duy trì nhiệt độ cố định trong khoang cabin. Ngoài ra, tất cả hành khách đều được tận hưởng các trang bị tiện nghi gồm ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế, hộc đựng đồ ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai. 

Quảng cáo
Cabin xe Suzuki XL7
Cabin xe Suzuki XL7

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch kết nối điện thoại thông minh. Hệ thống âm thanh có thể được điều khiển thông qua vô lăng hình chữ D phong cách và hiển thị hình ảnh phía sau với camera lùi được kết nối với màn hình.

Xe chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là loại 1.5L I4 cho công suất tối đa 104,7 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Các mức NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) là chỉ số đánh giá cho hiệu suất cơ bản của xe. XL7 Hoàn toàn mới được phát triển để giữ chỉ số NVH ở mức thấp, giúp người dùng lái xe một cách thoải mái. Các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được tối ưu hóa tốt nhằm mang lại một chuyến đi yên tĩnh và thân xe có độ cứng cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung.

Trang bị an toàn của xe XL7 trang bị cân bằng điện tử, Khởi hành ngang dốc HHC, túi khí SRS và cảm biến đỗ xe, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.

Suzuki XL7 có 6 màu bao gồm cam, khaki, đỏ đậm, xám, trắng, và đen.

Tin khác