Vào đầu năm nay, Motorola đã cho trình làng mẫu điện thoại cao cấp của hãng là Motorola Edge+, thế nhưng vì giá thành của máy được định ở mức quá cao cùng với nhiều lỗi bị phát sinh trong quá trình sử dụng, vì vậy thiết bị này đã không được người dùng đánh giá tốt. Và dường như để bù đắp cho sự thiết sót này, hãng đã và đang chuẩn bị ra mắt thêm một mẫu điện thoại cao cấp mới.

Motorola Nio
Nio sẽ có một cấu hình bộ nhớ duy nhất đó là RAM 8 GB + ROM 128 GB

Theo thông tin từ tờ TechnikNews, Motorola đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình phát triển một mẫu điện thoại cao cấp với mới số mã hiệu model là XT2125, mang trên mã sản phẩm là “Nio” và sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 865 tương tự như trên Motorola Edge+.

Nio sẽ có một cấu hình bộ nhớ duy nhất đó là RAM 8 GB + ROM 128 GB.  Ngoài ra, smartphone này còn có màn hình Full HD+, tốc độ làm tươi 90Hz. Nio sẽ đi kèm với hệ thống 3 camera mặt sau, trong đó có cảm biến chính OmniVision OV64B 64 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Motorola Nio b
Motorola Nio sẽ được hỗ trợ 2 SIM, chạy Android 11

Ở mặt trước, máy đi kèm với camera kép, trong đó có cảm biến chính OmniVision OV16A1Q 16 MP và cảm biến Samsung S5K4H7 8 MP với ống kính góc siêu rộng.

Cuối cùng, smartphone sắp ra mắt của Motorola sẽ hỗ trợ 2 SIM, chạy Android 11. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào quý 1/2021.