Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA , Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile đã bắt đầu đưa lên kệ hàng trăm mẫu giỏ quà Tết đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm để phục vụ nhu cầu biếu tặng quà Tết cho người dân cả nước.

Saigon Co.op giỏ quà Tết
Nhân viên văn phòng đặt dịch vụ giỏ quà Tết giao hàng xuyên Việt của siêu thị Co.opmart

Đặc biệt trong đó có 25 mẫu giỏ quà Tết của Co.opmart, Co.opmart SCA và Co.opXtra thực hiện chương trình “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần” hết sức tiện lợi. Có 2 cách đặt hàng khá đơn giản trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng trực tuyến tại http://gioquatet.co-opmart.com.vn . Thời gian mở bán từ 14/01/2021 đến 02/02/2021 và thời gian giao hàng 14/01/2021 đến 04/02/2021.

Ví dụ, khách có thể chọn giỏ quà tại siêu thị Co.opmart Phú Lâm ( Quận 6, TP.HCM) nhưng có thể yêu cầu siêu thị Co.opmart Tam Kỳ giao cho người thân, bạn bè mình ở Quảng Nam. Hoặc đặt ở Co.opmart Hà Nội và yêu cầu giao quà ở tận Cà Mau. Các mẫu giỏ quà này có giá bán từ 429.000 đồng đến hơn 1,5 triệu đồng gồm các loại bánh kẹo, mứt, rượu, cà phê, nước yến cao cấp rất phù hợp biếu tặng ngày Tết.

Saigon Co.op
Khách hàng chọn mua giỏ quà Tết tại siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM

 Dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần” được đánh giá là hết sức phù hợp tình hình dịch bệnh hiện tại và là dịch vụ độc quyền độc đáo của Saigon Co.op thực hiện riêng cho hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc với mục đích tối đa hóa tiện ích cho người tiêu dùng. Với dịch vụ này, chỉ cần đặt hàng online hoặc đến siêu thị gần nhất, khách sẽ dễ dàng gửi quà Tết về quê, các tỉnh thành xa để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác mà không phải vận chuyển phức tạp và phát sinh chi phí.

 Bên cạnh đó, theo bà Hồ Thị Hồng Đào – Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op, các sản phẩm đưa vào các giỏ quà, hộp quà Tết đều được hệ thống chọn lọc kỹ, từ đó có thể cam kết đảm bảo chất lượng và xuất xứ, giá cả hết sức tiết kiệm với tiêu chí giúp “người mua tiết kiệm, người dùng yên tâm”.

saigon co.op
Đặt giỏ quà Tết Co.opmart trên di động hết sức tiện lợi cho giới trẻ

Nhìn chung năm nay các mẫu quà Tết gói sẵn tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op rất đa dạng, cách gói và chất liệu bao bì, hộp quà cũng bắt mắt hơn và cơ cấu hàng hóa có bổ sung thêm một số hàng nhập khẩu kết hợp hàng bánh mứt, khô truyền thống nên hấp dẫn người mua. Lợi thế của Co.opmart và Co.opXtra là chủ động áp dụng chiết khấu đến 15% cho các đơn hàng, cao nhất thị trường hiện nay và có thể đáp ứng nhanh số lượng lớn đến vài nghìn giỏ quà khi doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu biếu tặng vào dịp Tết.