Tạp chí Công Thương gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Cách mạng Báo chí Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014), hôm nay ngày 17/6/2014, Tạp chí Công Thương tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viê

Trong không khí cởi mở, thân mật, bà Đặng Thị Ngọc Thu - Tổng biên tập Tạp chí bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước những cống hiến của các cán bộ hưu trí trong thời gian công tác tại Tạp chí. Báo cáo về tình hình hoạt động của Tạp chí trong thời gian qua, bà Đặng Thị Ngọc Thu cho biết: Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, hoạt động của các cơ quan báo chí cũng gặp không ít thách thức, Tạp chí lại là đơn vị mới sáp nhập nên tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong Tòa soạn thời gian qua đã phải rất vất vả, nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Bộ giao và xứng đáng với sự kỳ vọng của các thế hệ đi trước. Các ấn phẩm của Tạp chí, gồm báo in thường kỳ, các sách chuyên đề, kỷ yếu, các chương trình truyền hình, Tạp chí Công Thương Điện tử ngày càng hấp dẫn bạn đọc và được đánh giá cao về chất lượng nội dung, cũng như hình thức trình bày. Ngoài ra, Tạp chí còn tổ chức nhiều sự kiện hoạt động khác như hội thảo, giải bóng đá mini ngành Công Thương... Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới Tạp chí sẽ tiếp tục tổ chức thực hiện hoạt động xuất bản các ấn phẩm chất lượng, cung cấp thông tin hoạt động của ngành Công Thương kịp thời, chính xác tới bạn đọc. Bên cạnh đó là tổ chức triển khai các mặt công tác khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Bộ giao để đạt mục tiêu kế hoạch năm đã đặt ra. Đồng thời, mong muốn các nhà báo đã nghỉ hưu dành sự quan tâm, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Tạp chí Công Thương.

Ông Trương Đức Ngãi - Nguyên Tổng biên tập Tạp chí Thương mại góp ý tại buổi gặp mặt.

Thay mặt các cán bộ hưu trí về dự buổi gặp mặt, ông Trương Đức Ngãi - nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Thương mại bày tỏ sự vui mừng trước nỗ lực vượt khó của cán bộ phóng viên thời gian qua và góp ý, chia sẻ kinh nghiệm với niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của Tạp chí trong thời gian tới.


Ông Ngạc - Nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Công nghiệp trao đổi ý kiến.

Ông Đoàn Trung Ngạc - Nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Công nghiệp cũng đã có những ý kiến trao đổi để nâng cao chất lượng các ấn phẩm của tạp chí hơn nữa.

Tại buổi gặp mặt hôm nay, các cụ, các bác, các anh, các chị rất phấn khởi chuyện trò, ca hát thân mật.

Ông Đoàn Phương Đông - Nguyên Trưởng Ban Thư ký Tạp chí Công nghiệp phấn khởi chia vui cùng các đồng nghiệp.
Bà Nguyễn Vương Nguyên Vỵ - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Công Thương văn nghệ chúc mừng các đại biểu tham dự.
PV