“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để có được toàn bộ sổ hồng cho các biệt thự của dự án. Việc bàn giao sổ hồng cho người mua không chỉ chứng minh tính pháp lý chặt chẽ của dự án, năng lực tài chính minh bạch của Chủ đầu tư, mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với chủ sở hữu của biệt thự”, ông David Bedingfield – Đồng Giám đốc điều hành Tập đoàn Sapphire chia sẻ.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế như tác phẩm nghệ thuật
Mỗi căn biệt thự được thiết kế như tác phẩm nghệ thuật

“Chúng tôi tin rằng các Quý chủ nhân biệt thự đều mong muốn sở hữu mảnh đất ven sông tuyệt đẹp này với đầy đủ cơ sở pháp lý, đặc biệt khi cơ hội ấy đang ngày càng trở nên khan hiếm tại một thành phố phát triển năng động như TP. Hồ Chí Minh.”, ông David Bedingfiel cho biết thêm

Sapphire là Tập đoàn phát triển bất động sản đầu tư vào phân khúc cao cấp, kiến tạo một không gian sống đẳng cấp quốc tế, đồng thời thiết lập tiêu chuẩn mới về phong cách sống sang trọng bậc nhất Việt Nam, mà HOLM chính là dự án tiêu biểu.

Bên cạnh biệt thự vườn và biệt thự hồ bơi đã được bán hết ngay sau khi ra mắt, hiện chủ đầu tư đang giới thiệu ra thị trường một số ít các căn biệt thự ven sông cuối cùng của dự án - đây là nhóm sản phẩm đắt giá nhất, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của giới thượng lưu.

Khách hàng sẽ được tận hưởng tầm nhìn hướng về sông
Khách hàng sẽ được tận hưởng tầm nhìn hướng về sông

Các căn biệt thự ven sông được xây dựng với nền đất cao hơn mặt đường 1m, diện tích sử dụng rộng đến 600 m2 với các hướng nhìn ra sông Sài Gòn không giới hạn từ phía trong nhà. Các biệt thự đều được bàn giao hoàn thiện, có 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi cao cấp, phòng tắm riêng, phòng làm việc, phòng sinh hoạt gia đình, khu bếp khô và bếp ướt riêng biệt, phòng khách thoáng đãng, tầng hầm,... khu sân vườn xanh mát rộng 350 m2 và bãi đỗ 3 xe ô tô.

Tọa lạc ngay trên bán đảo Thảo Điền, HOLM là ốc đảo yên bình, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và yếu tố thiên nhiên. Với thiết kế khéo léo mang đến không gian sống rộng mở, thân thiện nhưng rất riêng tư và tinh tế. Khu biệt thự ven sông HOLM đã thiết lập chuẩn mực mới cho phong cách sống đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Nằm cách trung tâm  TP. Hồ Chí Minh 5 cây số, dự án gồm 28 biệt thự, trong đó có 11 biệt thự ven sông, 4 biệt thự hồ bơi, 12 biệt thự sân vườn, và 1 biệt thự đơn lập - mỗi biệt thự đều có bãi đỗ xe riêng. Bên cạnh đó, HOLM còn mang đến các tiện nghi nội khu đẳng cấp bao gồm 2 hồ bơi, câu lạc bộ thể thao, công viên ven sông dài 200m, hệ thống điện dự phòng, máy lọc nước và kiểm soát an ninh 24/7.

Toàn bộ các biệt thự HOLM đều đã có sổ hồng và sẵn sàng đón chủ nhân vào ở. Dự án sắp ra mắt các căn biệt thự cuối cùng, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng./.