Tập đoàn World Mode Holdings chính thức đầu tư vào thị trường Việt Nam

World Mode Holdings Group (WMH) - Tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp tổng thể cho ngành thời trang và mỹ phẩm có trụ sở ở Tokyo vừa đạt được thỏa thuận đầu tư vào Công ty Cổ phần People Link và chính thức có mặt tại trường Việt Nam.

Mới đây, Tập đoàn World Mode Holdings (WMH) vừa đạt được thỏa thuận đầu tư vào People Link. Với thương vụ này, People Link đã trở thành cơ sở nước ngoài thứ tư của WMH, sau các văn phòng tại Singapore, Úc, và Đài Loan.

Tập đoàn World Mode Holdings Nhật Bản
Tập đoàn World Mode hoạt động trong ngành thời trang và mỹ phẩm với hơn 6000 nhân sự khắp thế giới

Với sự hiện diện tại Việt Nam, WMH có thể cung cấp giải pháp dịch vụ tổng thể cho hơn 1.000 công ty khách hàng họ đang có, đó là các thương hiệu thời trang khắp thế giới, trong đó có rất nhiều hãng đã vào Việt Nam và các nước trong vùng.

Ông Shinsuke Kafuku, CEO kiêm Chủ tịch của WMH cho biết: “Tôi tin sự am hiểu thị trường và công nghệ thông tin của People Link sẽ là một đòn bẩy để WMH mở rộng việc kinh doanh ra các nước trong khu vực như Thái Lan, Cambodia… Không chỉ cùng nhau phát triển thị trường Việt Nam, chúng tôi có thể mở rộng thị trường sang các nước ASEAN.

Chúng tôi đầu tư bây giờ để có nền tảng vững chắc cho nhiều năm sau. Tôi tin rằng sau “Cơn Sốc Corona” sẽ là sự phục hồi mạnh mẽ của việc kinh doanh ở khắp các cửa hàng cũng như trên mặt trận online. Dù nhiều dự án đầu tư bị huỷ bỏ trong mùa dịch này, nhưng công ty chúng tôi vẫn quyết định tiếp tục tiến bước đi xuyên qua cơn bão".

Tập đoàn World Mode
Đại diện WMH tin vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường Việt Nam

Chia sẻ về sự kiện này, bà Thu Sơn, Giám đốc Điều hành của People Link đặt nhiều kỳ vọng vào sự thay đổi trong thời gian tới: “Trong số nhiều đối tác tìm đến trong mấy năm qua, WMH là công ty “hợp ý” nhất với People Link về mọi phương diện từ văn hoá làm việc, lòng nhiệt huyết, và sự chăm lo cho nhân viên và khách hàng.

WMH rất mạnh về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, là ngành đang lên ở Việt Nam. Khách hàng cuả chúng tôi, kể cả các công ty làm trong lĩnh vực tiêu dùng và bán lẻ, cũng sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của WMH. Cùng nhau, chúng tôi sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp cho nhân viên, cho khách hàng và thị trường.”

Tập đoàn WMH có hơn 6.000 nhân viên trên toàn cầu. Sau việc mua bán sát nhập này, các chuyên gia người Nhật sẽ được cử sang làm việc tại Việt Nam, phối hợp cùng nhân sự tại đây trong việc ứng dụng công nghệ và quy trình của tập đoàn, từ đó đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của thị trường.

Với mạng lưới toàn quốc sẵn có ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, cùng với đội ngũ hơn 5.000 nhân viên được huấn luyện chu đáo, People Link thuộc WMH đang nhắm tới việc trở thành một công ty nhân lực dẫn đầu khu vực trong ngành thời trang, bán lẻ và tiêu dùng. 

Huy Tưởng