Techcombank luôn đồng hành cùng Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank

Với sự đồng hành của đối tác chiến lược dài hạn – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank sẽ diễn ra vào ngày 2/12/2018.

Tại buổi họp báo Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018, ông Trịnh Bằng, Giám đốc Tài chính Techcombank cho biết, được thành lập vào năm 1993, Techcombank là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Châu Á cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho hơn 5,4 triệu khách hàng tại Việt Nam với một mạng lưới rộng lớn gồm 315 chi nhánh trên khắp Việt Nam. Với việc là đối tác chiến lược dài hạn của giải, Techcombank rất tự hào khi đóng góp một phần tạo điều kiện để mỗi người dân Việt Nam nâng tầm sức khỏe và chất lượng cuộc sống, thông qua việc kết nối cộng đồng, rèn luyện tinh thần tập luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh để hướng đến những thành công lớn hơn trong tương lai.

Ông Trịnh Bằng, Giám đốc Tài chính Techcombank chia sẻ thông tin về giải tại buổi họp báoÔng Trịnh Bằng, Giám đốc Tài chính Techcombank chia sẻ thông tin về giải tại buổi họp báo

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các vận động viên và người hâm mộ đi qua các tuyến đường, địa điểm, công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP. Hồ Chí Minh – một trong những thành phố năng động nhất thế giới như Dinh ĐộclLập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố,… sau đó kết thúc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi được cho là có tầm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp nhất, thông qua đó quảng bá văn hóa – lịch sử hình thành và phát triển của TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2017, Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank đã chào đón gần 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia và là giải chạy Marathon quy mô nhất từng được tổ chức tại Việt Nam.Năm 2017, Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank đã chào đón gần 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia và là giải chạy Marathon quy mô nhất từng được tổ chức tại Việt Nam.

Giải marathon sẽ có ba cự ly bao gồm 42.195km, 21.1km và 10km dành cho vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên tham gia. Đồng thời, Ban Tổ chức còn tổ chức Giải chạy cho trẻ em vào ngày 1/12/2018, nhằm khuyến khích các bé trong độ tuổi từ 5-14 tuổi tham gia và bắt đầu hình thành lối sống năng động và khỏe mạnh.

Hoạt động “Làng Marathon” mở cửa vào 3 ngày cuối tuần, từ 30/11/2018 đến hết ngày 2/12/2018. Khách tham quan sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn nhạc sống, các hội thảo chuyên đề đặc biệt, triển lãm thú vị cùng với nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em và gia đình.

Ban Tổ chức trả lời các câu hỏi liên quan trong buổi họp báo Ban Tổ chức trả lời các câu hỏi liên quan trong buổi họp báo

Chia sẻ nhân dịp này, ông Nguyễn Lê Quốc Anh - Tổng Giám đốc Techcombank cho biết: Chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” tới tất cả những ai đã tham gia chạy và chưa từng chạy, nhưng có khát vọng đạt được ước mơ và vượt qua giới hạn bản thân. “Hơn ai hết, chúng tôi luôn tin vào quyền năng thay đổi cuộc sống của thể thao, và đã được chứng kiến tác động tích cực của Giải marathon quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2017 trong việc lan tỏa mạnh mẽ và khuyến khích cán bộ nhân viên của Techcombank nói riêng và người dân Việt Nam nói chung nâng cao hơn mỗi ngày tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Chúng tôi mong muốn đưa giải thường niên Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank trở thành một tài sản tinh thần giá trị của người dân thành phố và những người yêu thể thao trong nhiều năm tới”, ông Nguyễn Lê Quốc Anh cho biết thêm.

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đi qua các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP. Hồ Chí MinhLộ trình thi đấu của giải sẽ đi qua các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP. Hồ Chí Minh

Tham gia giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank, các vận động viên không chỉ được thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy, mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km các VĐV chạy được, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 VND vào Quỹ từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2017, Ban tổ chức đã đóng góp 608 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của TP.Hồ Chí Minh.

Sự kiện được tổ chức bởi công ty Sunrise Events Việt Nam cùng với sự hợp tác của Sở Du Lịch, Sở Văn Hoá và Thể Dục Thể Thao và Liên đoàn Điền kinh TP. Hồ Chí Minh với sự đồng hành của đối tác chiến lược dài hạn - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).

Hoàng Dương