Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật TECHPRO - IMS Centerdo Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO xây dựng và phát triển, vừa chính thức được khai trương tại tầng 2, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc IMS phát biểu tại buổi Lễ khai trương
Ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc IMS phát biểu tại buổi Lễ khai trương

Ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc IMS Center khẳng định: Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm phục vụ khách hàng: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, TECHPRO nói chung và IMS Center nói nói riêng cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao với nhiều cải tiến công nghệ mang đến hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ kỹ thuật sửa chữa và bảo hành sản phẩm SUPREMA chính hãng tại Việt Nam được TECHPRO đầu tư quy mô theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ kỹ thuật tiếp nhận và sửa chữa thiết bị cho khách hàng

IMS Center với triết  lý từng bước chinh phục khách hàng bằng các dịch vụ trong top đạt chuẩn quốc tế: kiểm soát và giám sát an ninh bao gồm dịch vụ kỹ thuật cho hệ thống điều hành quản lý giám sát trung tâm, kiểm soát ra vào tòa nhà, kiểm soát bãi giữ xe cho hệ thông, an ninh vòng trong, vòng ngoài.

Hệ thống giám sát tuần tra bảo vệ trên diện rộng. Những dịch vụ mà IMS CENTER cung cấp sẽ chịu trách nhiệm tất cả về những hệ thống công nghệ của khách hàng như: hệ thống  phần cứng, phần mềm, hệ thống  kiểm soát vào ra, hệ thống điện, hệ thống an ninh; không ngoại trừ các vấn đề liên quan đến thiết vị vận chuyển, các mẫu thiết bị điện; cũng như hệ thống kiểm soát an ninh tự động.

Đội ngũ kỹ thuật tiếp nhận và sửa chữa thiết bị cho khách hàng

Dịch vụ kỹ thuật sửa chữa và bảo hành sản phẩm SUPREMA chính hãng tại Việt Nam được TECHPRO đầu tư quy mô theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

Theo đó, IMS Center cung cấp các biện pháp toàn diện làm giảm tối đa những chi phí phát sinh nhằm đảm bảo những thiết bị được vận hành một cách ổn định tuyệt đối, không để xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn gây nghiêm trọng đến quá trình làm việc, hệ thống sản xuất của khách hàng.

Song song là thường xuyên kiểm tra, ghi chép, nắm bắt điều kiện, tình trạng vận hành của trang thiết bị; từ đó đưa ra những đề xuất cần thiết để cải tiến thiết bị; khuyến nghị các phương án giúp giảm chi phí tối đa nhưng không làm giảm chất lượng vận hành. Đó chính là giảm thiếu tổng giá thành vòng đời của dự án cũng như làm tăng trị giá của tài sản.

IMS Center có khu Trưng bày và Demo các sản phẩm công nghệ của SUPREMA và IDTECK trong một không gian hiện đại, sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng đến tất cả quý khách hàng.

Khu Trưng bày và Demo các sản phẩm công nghệ của TECHPRO

Khu Trưng bày và Demo các sản phẩm công nghệ của TECHPRO

Bên cạnh đó, IMS Center sẽ thực hiện các dịch vụ: Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành thiết bị phân phối chính hãng thuộc hệ thống giải pháp kiểm soát của các thương hiệu IDTECK, SUPREMA, GUNNEBO, ETROVISON, KODAK, KERN, XEIKON; Tiếp nhận dịch vụ triển khai cho đến dịch vụ bảo trì, bảo hành  các hệ thống cổng, cửa kiểm soát an ninh, hệ thống kiểm soát bãi giữ xe, CCTV, âm thanh, hệ thống điện nhẹ.

 Đặc biệt hơn IMS Center là một trong những đối tác quan trọng thực hiện việc bảo trì dịch vụ cho các doanh nghiệp có sử dụng hệ thống in kỹ thuật số và dữ liệu biến đổi.

Đại diện của công ty TECHPRO cũng tiết lộ sẽ đầu tư Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA tại Hồ CHí Minh và các trạm trung chuyển để đưa sản phẩm từ các tỉnh về Trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM một cách nhanh nhất.