TECHPRO nhận giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2020”

Giải pháp quản lý sảnh VIME trong tòa nhà của TECHPRO được vinh danh tại lễ trao giải “Thành phố thông minh Việt Nam 2020”

Lễ trao giải Thành phố thông minh Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã trao giải thưởng "Thành phố thông minh Việt nam 2020" cho Công ty TECHPRO. Tại đây, giải pháp quản lý sảnh thông minh VIME (Smart Visitor Meeting Solution) của Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO được hội đồng đánh giá và vinh danh tại hạng mục "Giải pháp cho tòa nhà, căn hộ thông minh".

Chọn lọc từ hơn 131 đề cử từ 73 đơn vị , sau 3 vòng Thuyết Trình – Thẩm Định và Bình Chọn Chung Tuyển, TECHPRO là một trong 53 đơn vị gương mặt doanh nghiệp tiêu biểu được trao tặng giải thưởng lần này.

"Giải pháp cho tòa nhà, căn hộ thông minh" là hạng mục dành cho sáng tạo công nghệ có hiệu quả ứng dụng cao trong các hoạt động của thành phố, khu đô thị, dự án bất động sản và bất động sản công nghiệp. Theo đó, giải pháp VIME được đầu tư nghiên cứu và sáng tạo có khả năng quản lý Khách ra vào tòa nhà, quản lý phòng họp (lịch sử phòng họp với các trạng thái Khách hàng đã đến, checkin, checkout.

Đặc biệt giải pháp sử dụng công nghệ xác minh thông tin của Khách Hàng dự trên công nghệ AI nhận diện khuôn mặt hoặc Công nghệ QR code sử dụng điện thoại thông minh. Đặc biệt tính năng cảnh báo truy nhập khi chưa có khai báo thông tin thì sẽ không thể ra vào.

Đại diện Công ty TECHPRO lên nhận giải thưởng tại sự kiện
Đại diện Công ty TECHPRO lên nhận giải thưởng tại sự kiện

Theo đại diện doanh nghiệp, giải pháp VIME kết hợp giữa các thiết bị kiểm soát an ninh nhận dạng - nhận diện và phần mềm do TECHPRO nghiên cứu phát triển riêng để tạo ra hệ thống quản lý sảnh thông minh hỗ trợ công việc cho nhân viên lễ tân tòa nhà, và bộ phận quản lý tòa nhà kết nối với Khách Hàng là công ty đặt văn phòng làm việc trong tòa nhà.

Bên cạnh đó, giải pháp VIME giúp cho Khách Hàng tiết kiệm chi phí, nâng cao được hiệu suất làm việc cho bộ phận quản lý giám sát tòa nhà cùng với nghiệp vụ quản lý Khách. Hiện tại Giải Pháp VIME đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam về bản quyền tác giả và logo nhận diện cho sản phẩm. Giải pháp cho phép tích hợp vào các hệ thống an ninh sẵn có của KH và có thể kiểm tra thông tin mọi nơi qua ứng dụng VIME trên điện thoại hay máy tính bảng và đặc biệt đã hỗ trợ cho KH sử dụng cả hai hệ điều hành IOS và Adroid. Khách hàng tự chủ động về đặt lịch họp và thời gian tiếp đón với bộ phận Lễ tân.

Ông Đỗ Đức Hậu - Chủ tịch HĐQT, Công ty TECHPRO cho biết, giải VIME đánh dấu bước chuyển đổi của TECHPRO sang việc đầu tư nghiên cứu chiều sâu. TECHPRO không đơn thuần chỉ cung cấp thiết bị kiểm soát an ninh thông thường mà sẽ đầu tư vào nghiên cứu phần mềm “lõi”và tích hợp hệ thống điều này hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện ngành kiểm soát an ninh hiện tại

"Sau 20 năm hoạt động, TECHPRO luôn giữ trong mình hoài bão theo đuổi công nghệ cao. Ước mơ của chúng tôi là biến mọi điều trở nên đơn giản hơn và thông minh hơn có thể giúp mọi người tận hưởng công việc và cuộc sống. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp Khách Hàng cải thiện nội lực kinh doanh của chính họ và tận hưởng sự tăng trưởng bên vững với các ứng dụng công nghệ tân tiến nhất, những giải pháp tốt nhất đến từ nỗ lực lao động, nghiêm túc trong cải tiến công nghệ và sự tận tụy trong từng chi tiết thành phẩm, góp phần kiến tạo những đô thị thông minh tại Việt Nam".

Sarah Hương Lan