Liên quan tới một số bài viết xuất hiện gần đây trên các báo quốc tế và địa phương ở Việt Nam, trong đó cho rằng Công ty TNHH nước giải khát Thái Lan (“THBEV”) đang tìm người mua lại mảng kinh doanh của công ty này tại Việt Nam, THBEV khẳng định rằng những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Đại diện THBEV cho biết, “THBEV thông qua công ty thành viên của chúng tôi là Công ty TNHH Vietnam Beverage, hoàn toàn tự tin với tình hình kinh doanh của công ty tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục cam kết mạnh mẽ trong việc tạo dựng Công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Saigon (SABECO) và thương hiệu Bia Saigon thành niềm tự hào của Việt Nam. Việt Nam vẫn tiếp tục là một trong những thị trường trọng điểm của THBEV và đóng vai trò thiết yếu trong mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu vững chắc và lâu dài trong ngành công nghiệp đồ uống ở Đông Nam Á”.

Như THBEV đã từng đề cập trước đây trong một thông cáo báo chí phát ra ngày 29/11/2019, THBEV đang cùng nhiều đơn vị tư vấn, bên cạnh các bên liên quan khác, tìm hiểu về khả năng đưa danh mục kinh doanh bia ra niêm yết trên sàn chứng khoán. THBEV mong muốn được khẳng định rằng, quá trình này vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu bước đầu, và vẫn chưa có sự chắn chắc hay bảo đảm rằng khả năng này sẽ thực sự xảy ra.

THBEV sẽ cung cấp thêm thông tin phù hợp, nếu có thêm bất kỳ bước tiến chắc chắn nào xung quanh việc này, dựa trên quy định hiện hành của Thái Lan và Singapore.

Các cổ đông của THBEV được khuyên nên thận trọng và tìm đến sự tư vấn chuyên nghiệp, thích hợp trước khi giao dịch các cổ phiếu chứng khoán THBEV, đồng thời tránh bất kỳ động thái nào liên quan đến danh mục đầu tư có thể gây tổn thất cho lợi ích của họ.