Thaco tung chương trình khuyến mãi "khủng" dành cho Mazda BT-50

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Thaco tung chương trình khuyến mãi "khủng" dành cho Mazda BT-50

Mazda Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 50 triệu đồng dành riêng cho mẫu xe bán tải BT-50.

Sau khi giảm giá lên tới 40 triệu trong tháng 2/2018, khách hàng mua xe Mazda BT-50 tiếp tục gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán và tặng 01 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình ưu đãi áp dụng tuỳ theo từng phiên bản cụ thể. Hiện tại, đây cũng là mẫu bán tải có khuyến mãi hấp dẫn nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Chương trình khuyến mãi dành cho Mazda BT-50 trong tháng 3/2019
Chương trình khuyến mãi dành cho Mazda BT-50 trong tháng 3/2019

 

Với giá bán từ 620 triệu đồng, Mazda BT-50 luôn nằm giữa phân khúc bán tải với doanh số ổn định khoảng 100 xe/tháng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng được Mazda Việt Nam đặt lên hàng đầu với những chính sách bảo hành bảo dưỡng hợp lý. 

Giá bán xe Mazda BT-50
Giá bán xe Mazda BT-50
Quảng cáo

 

Ngoài các phiên bản hiện hữu, Mazda BT-50 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với việc bổ sung thêm phiên bản cao cấp ATH hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu đa dạng và thiết thực của người tiêu dùng hiện nay. Mazda BT-50 được Thaco phân phối với 4 phiên bản gồm 2.2 MT, 2.2 AT, 2.2 ATH và 3.2 ATH, với những trang bị phù hợp, hướng tới từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Mazda BT-50 có doanh số trung bình 100 xe/tháng
Mazda BT-50 có doanh số trung bình 100 xe/tháng

 

Đặc biệt, phiên bản 2.2 ATH được khách hàng yêu thích nhờ đề cao tính tiện nghi và an toàn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng sử dụng hàng ngày như một chiếc SUV đa dụng. Phiên bản 2.2 ATH một cầu hoàn toàn mới được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7’’, tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, giúp người lái thuận tiện trong việc xác định phương hướng khi di chuyển. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm 6 loa phát nhạc, thông qua các nguồn phát như DVD, USB, Radio hay kết nối Bluetooth. 

Tin khác