Tham gia ngay trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương”

Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương” là một trong những hoạt động nổi bật trong Chiến dịch tìm hiểu, tuyên truyền về Truyền thống ngành Công Thương.

tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương

I. Mục đích 

Tìm hiểu truyền thống vẻ vang, những giá trị tốt đẹp của ngành Công Thương cũng như các kết quả đổi mới, phát triển, đóng góp của các đơn vị trong ngành Công Thương vào sự nghiệp phát triển đất nước và bảo vệ lợi ích quốc gia. Qua đó, khơi dậy và lan toả niềm tự hào, tạo động lực thúc đẩy người lao động toàn ngành Công Thương nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Ngành, của đất nước.

II. Đối tượng tham dự

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn đã và đang công tác trong ngành Công Thương; mọi công dân Việt Nam quan tâm tới chủ đề này (trừ thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban Thư ký).

Lưu ý: Công dân dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ hoặc người giám hộ.

III. Thời gian diễn ra

Từ ngày 15/11/2021 đến ngày 22/12/2021. Cụ thể:

minigame

IV. Cách thức tham gia

Vào 15h00 thứ Hai hàng tuần của Tuần tổ chức hoạt động trắc nghiệm, Ban Tổ chức sẽ đăng các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về Truyền thống ngành Công Thương trên ứng dụng trò chơi trực tuyến của trang Nhận diện hàng Việt Nam (https://nhandienhangvietnam.vn/tro-choi) để người chơi tham dự.

Thông báo mở trò chơi tại Tạp chí Công Thương Điện tử (http://tapchicongthuong.vn) và Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương (https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong).

Hoạt động trắc nghiệm được tổ chức thành 05 Tuần, mỗi Tuần gồm 10 câu hỏi. Người tham gia có thể trả lời các câu hỏi trong vòng 60 giây. Mỗi câu trả lời đúng sẽ tương ứng với 10 điểm, trả lời sai sẽ không được tính điểm. Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và là người tham gia chơi sớm nhất.

Người tham gia hoạt động trắc nghiệm có thể tham gia từ máy tính cá nhân hoặc các thiết bị di động. Mỗi Tuần, người tham gia hoạt động trắc nghiệm tối đa là 3 lần. Hệ thống sẽ ghi nhận kết quả của lần chơi cuối cùng.

V. Cơ cấu giải thưởng

20 Giải Tuần: 05 giải/tuần, mỗi giải trị giá 500.000 đồng (Năm trăm ngàn đồng chẵn)  05 giải Chung cuộc, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng (Một triệu đồng chẵn).

(Trong một số trường hợp đặc biệt, Ban Tổ chức sẽ có thêm một số giải Tuần)

VI. Trao giải

Sau khi kết thúc mỗi đợt trắc nghiệm, Ban tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả trên Tạp chí Công Thương Điện tử (http://tapchicongthuong.vn) và Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương (https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong). Ban tổ chức sẽ liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Sau 14 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu người chơi đạt giải không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì Ban tổ chức sẽ hủy kết quả của người thắng cuộc.

Khi nhận giải, người chơi đạt giải phải cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để Ban Tổ chức đối chiếu, giải thưởng không được phép chuyển nhượng cho người khác.

Lưu ý: Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Ban tổ chức có thể thay đổi hình thức trao giải để phù hợp với công tác phòng chống dịch bệnh tại Hà Nội. Các thay đổi nếu có sẽ được công bố tại Tạp chí Công Thương Điện tử, website Nhận diện hàng Việt Nam và Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương.

VII. Quy định khác

Bằng cách tham gia hoạt động trắc nghiệm, người tham gia đồng ý các quy định do Ban Tổ chức đưa ra, cho phép Ban Tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của người chơi với mục đích truyền thông trên các kênh truyền thông liên quan đến hoạt động trắc nghiệm; các quyền khác theo quy định của pháp luật.

Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm khi hoạt động trắc nghiệm bị hủy bỏ hoặc hoãn vì các lý do bất khả kháng.

Ban tổ chức chỉ giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về kết quả hoạt động trắc nghiệm trong vòng 07 ngày từ ngày công bố kết quả.

Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Thông tin liên hệ: Tạp chí Công Thương

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981791134

Email: [email protected]

TCCT