Trong quý II năm 2019, Công ty than Khe Chàm427 công nhân tiêu biểu xuất sắc, vượt ngày công, năng suất lao động và đảm bảo an toàn đã được lãnh đạo Công ty tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Hầu hết các công nhân tiêu biểu xuất sắc trong quý II năm 2019 chủ yếu là thợ lò, thợ cơ điện lò, đảm bảo mức ngày công từ 20 công trở lên, đảm bảo năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc và an toàn. Mức thu nhập bình quân của các công nhân tiêu biểu đạt trên 15 triệu đồng/người-tháng.

Một số công nhân đạt mức thu nhập trên 20 triệu đồng/người-tháng. Đặc biệt, trong quý cũng có 3 công nhân đạt bình quân trên 25 công, thu nhập gần 30 triệu đồng, được lãnh đạo Công ty mời cả gia đình đến gặp mặt và thưởng cho mỗi gia đình một tivi màn hình phẳng 50 inch.

Đây là hoạt động hàng quý của Công ty nhằm động viên những công nhân tiêu biểu xuất sắc có ngày công và năng suất cao trong quý cũng như 6 tháng và cả năm. Ngoài hoạt động tuyên dương khen thưởng, Công ty cũng lựa chọn tổ chức cho các công nhân tiêu biểu trong tốp đầu được đi thăm quan, du lịch trong và ngoài nước...