Than Mông Dương tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2021

Vừa qua, Công ty CP than Mông Dương - Vinacomin đã tổ chức thành công Hội thi An toàn Vệ sinh viên (ATVSV) giỏi lần thứ XII năm 2021, đến với Hội thi có sự tham gia của 19 thí sinh là những công nhân - an toàn vệ sinh viên ưu tú đến từ 13 đơn vị khai thác và đào lò trong toàn Công ty.

Các thí sinh đã tự tin thể hiện năng lực, trình độ, kỹ năng của mình trên sân khấu thông qua việc trả lời các câu hỏi về kỹ năng nghề, về chính sách pháp luật và phát hiện lỗi sai ở các tình huống trong ảnh do Ban tổ chức chuẩn bị. 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao giải cho 08 An toàn vệ sinh viên xuất sắc của Hội thi
Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao giải cho 08 An toàn vệ sinh viên xuất sắc của Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 08 Giải An toàn vệ sinh viên xuất sắc cho các cá nhân có điểm số cao nhất; khen thưởng 5 giải ATVSV Giỏi và 6 giải ATVSV Khá.

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong tuân thủ pháp luật của người sử dụng lao động và người lao động đối với công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ, phòng ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp; nâng cao trình độ hiểu biết và phương thức hoạt động của mạng lưới an toàn viên, vệ sinh viên; đồng thời tạo ra phong trào thi đua sâu rộng ở các đơn vị sản xuất, nhằm ngăn chặn sự cố, tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.

Hội thi cũng là sân chơi bổ ích để các ATVSV của các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; là cơ sở để Công ty lựa chọn, xây dựng đội hình ATVSV Than Mông Dương tham gia Hội thi ATVSV cấp Tập đoàn năm 2021 sẽ được tổ chức tới đây.

Bích Diệp