Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vừa qua nữ công Công đoàn bộ phận Phân xưởng Phục vụ đã tổ chức vận động chị em ủng hộ áo dài tặng phụ nữ khó khăn theo phát động của Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Công ty Than Thống Nhất - TKV.

Ngay từ khi nhận thông báo về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn bộ phận Phân xưởng Phục vụ đã tích cực triển khai tới toàn thể chị em nữ công trong đơn vị.

Kêu gọi ủng hộ những bộ áo dài còn tốt, đẹp mà bản thân chị em không còn dùng đến để đem về nữ công Công đoàn Công ty tập hợp. Những bộ áo dài này sẽ trao tặng nữ công có hoàn cảnh khó khăn, người thân của CBCNV có nhu cầu trao đổi. Khi nhu cầu trong Công ty cơ bản đáp ứng, nếu số lượng vẫn còn thì sẽ trao tặng nữ công vùng Cẩm Phả hoặc các địa phương khó khăn khác.

Chị em nữ công Phân xưởng Phục vụ rất nhiệt tình hưởng ứng. Chỉ trong thời gian ngắn, Trưởng Ban nữ công Công đoàn bộ phận đã nhận được 17 bộ áo dài. Các chị rất cẩn thận giặt sạch sẽ, là thẳng, xếp gọn vào từng túi nhỏ. Trên mỗi túi đều được ghi chu đáo số đo, chiều cao, cân nặng, cỡ size (để phù hợp với người được nhận áo).

Bằng cả tấm lòng, gần 20 bộ áo dài không chỉ là mang trao tặng mà còn mang cả sự sẻ chia của chị em Phân xưởng Phục vụ tới tất cả chị em có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty và khu vực Cẩm Phả.

Chương trình vận động, quyên góp áo dài mang ý nghĩa chia sẻ, giúp đỡ đã góp phần động viên chị em còn khó khăn tham gia các hoạt động, hơn thế còn là sự gắn kết, chia sẻ giữa các chị em. Chị em nữ công Phân xưởng Phục vụ luôn vui vẻ và nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động của Công ty.