Than Thống Nhất - TKV và những lá cờ dẫn đầu đầy danh dự

Vượt qua nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn TKV giao, đảm bảo công nhân luôn có đủ việc làm, môi tr

Năm 2016, mặc dù việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh ngày một khó khăn, đường lò ngày càng xuống sâu; công tác thông gió, thoát nước, vận tải phức tạp; vỉa lớp không ổn định,… nhưng với tinh thần đoàn kết “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, sự linh hoạt trong điều hành sản xuất của ban Lãnh đạo, cùng sự thống nhất đồng thuận cao của tập thể người lao động, vì vậy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Tập đoàn TKV giao và có mức tăng trưởng khá.

Tại “Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến và tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng năm 2016” của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), Công ty Than Thống Nhất tự hào là 01 trong 4 đơn vị được tặng Cờ thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch phối hợp kinh doanh năm 2016 kèm theo 175 triệu đồng tiền thưởng của TKV. Phân xưởng Khai thác 11 nhận Cờ đạt năng suất thứ nhì cho danh mục lò chợ giá khung di động toàn Tập đoàn với số tiền thưởng 80 triệu. Trên lĩnh vực xây dựng khu tập thể văn minh, khu Tập thể công nhân thợ lò 5 tầng được nhận cờ dẫn đầu cùng 30 triệu đồng tiền thưởng. Nhà ăn số 8 được tặng bằng khen cùng tiền thưởng 20 triệu đồng. Trên lĩnh vực Văn hóa - Thể thao, Tập đoàn thưởng khuyến khích cho Công ty 15 triệu đồng. Công nhân Trần Văn Dương - PX KT9 vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Đội trưởng Bảo vệ Nguyễn Mạnh Hùng được nhận Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn TKV.

Ông Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc trao cờ năng suất kỷ lục lò chợ
Ông Nguyễn Hoàng Trung - Phó Tổng giám đốc trao bằng khen cho nhà ăn số 8Ông Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV trao cờ dẫn đầu khu tập thể cho Công ty
Để có được những thành tích như trên, năm 2016 ngoài sự điều hành quyết liệt, linh hoạt trong sản xuất của ban lãnh đạo Công ty cộng với sự quan tâm chăm lo sâu sát đến đời sống của người lao động, từ đó đã tạo một khí thế phấn khởi, niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo đúng đắn của Ban Giám đốc đối với CNCB trong Công ty.

Tin tưởng rằng bằng sự quyết tâm, sự đồng thuận nhất trí cao của tập thể, sự lãnh chỉ đạo điều hành bài bản, khoa học của Lãnh đạo Công ty, năm 2017 và các năm tiếp theo Công ty Than Thống Nhất - TKV sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Tập đoàn TKV giao và luôn là lá cờ dẫn đầu trong phong trào thi đua lao động sản xuất, chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần cho người lao động của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.