Tháng cô hồn, doanh số của Ford Việt Nam vẫn tăng 60%

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ trong tháng 8 tăng 60% so với cùng kỳ năm trước của các dòng xe. Với kết quả bán hàng này, Ford hiện đang nắm giữ 8,3% thị phần trên cả nước trong tháng 8 và
Ông Jesus Metelo ‘Met’ Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ:

“Trong khi toàn thị trường có sự giảm sút nhẹ theo tháng Bảy âm lịch do phong tục kiêng mua bán thì Ford lại tiếp tục tăng trưởng trong tháng này".
Cụ thể, mẫu xe thống lĩnh phân khúc bản tải - Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục là một trong những nhân tố chính cho sự tăng trưởng của Ford trong năm nay, với doanh số bán hàng tháng 8 tăng 211% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 171 chiếc. Tính từ đầu năm đến nay doanh số của mẫu xe này đã tăng vọt 244% so với năm ngoái, đạt 962 chiếc.

Ford Transit tiếp tục là một trong những dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam, với doanh số bán ra trong tháng 8 tăng 253%, đạt 134 chiếc. Tính từ đầu năm đến nay doanh số Transit tăng 185% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.064 chiếc.

Với phiên bản mới được trang bị ngoại thất hiện đại và nội thất tinh tế hơn, dòng xe SUV gia đình được yêu thích Ford Everest đã đạt doanh số bán lẻ trong tháng 8 tăng 65% lên 137 chiếc. Và kể từ đầu năm cho đến thời điểm hiện tại, doanh số Ford Everest đã tăng 56%, đạt 806 chiếc.

Cũng trong tháng 8, doanh số dòng xe SUV gọn nhẹ Ford Escape tăng 27% so với cùng kỳ năm trước, đạt 71 chiếc, và doanh số tính từ đầu năm đến nay tăng gần gấp đôi so với năm ngoái lên 504 chiếc.
Chiếc xe dẫn đầu phân khúc xe nhỏ - Ford Fiesta đạt doanh số bán lẻ tính từ đầu năm đến nay tăng hơn 12%, đạt 576 chiếc.
Mẫu xe Focus hoàn toàn mới với công nghệ thông minh, bao gồm hỗ trợ đỗ xe tự động, dừng xe chủ động trong thành phố, hệ thống cảnh báo điểm mù, cùng với nhiều tính năng an toàn hàng đầu tiếp tục thu hút khách hàng Việt Nam, với doanh số bán lẻ tính đến hết tháng 8 tăng 88% lên đến 840 chiếc./.