Thêm 1 phòng chờ hạng Thương gia đi vào hoạt động tại sân bay Nội Bài

Từ ngày 11/3, phòng chờ hạng Thương gia của hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức đi vào hoạt động tại nhà ga T1 – Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Với việc đưa vào khai thác Phòng chờ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Bamboo Airways chính thức trở thành hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên khai thác Phòng chờ hạng Thương gia.

Nằm ở tầng 3, khu vực phòng chờ nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài, Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways có tổng diện tích tới 400m2, phục vụ hành khách mua vé hạng thương gia và hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng FirstDiamond. Bên cạnh đó, các hành khách có nhu cầu trải nghiệm cũng được Bamboo Airways tạo điều kiện để mua vé vào Phòng chờ hạng Thương gia với mức giá ưu đãi.

Phòng chờ Vip
Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways chính thức đi vào hoạt động từ 11/3/2020

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bamboo Airways đã xác định mang tới các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, đồng bộ ngay từ các dịch vụ mặt đất cho đến trên không để hành khách có được trải nghiệm hài lòng đồng nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Hãng .

Trên tiêu chí đó, Bamboo Airways đã không ngừng hoàn thiện các điểm chạm dịch vụ, từ phòng vé mô phỏng khoang thương gia, các dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp đến dàn tiếp viên thân thiện, hiếu khách phục vụ trên khoang, khoang thương gia sang trọng, đẳng cấp liên tục được nâng cấp về chất lượng nhờ sự góp mặt của các máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trong đội bay. Và Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways tại sân bay quốc tế Nội Bài chính là điểm chạm mới nhất, hoàn thiện cho chuỗi trải nghiệm định hướng 5 sao của Hãng.

Phòng chờ VIP
Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên khai thác Phòng chờ hạng Thương gia

Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với công suất phục vụ tối đa 100 người một lúc, Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways có tông màu trắng chủ đạo, nổi bật trên đó là màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển, xanh lá trẻ trung trong nhận diện thương hiệu của hãng.

Phòng chơ vip
Những tông màu chủ đạo trong của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, trần nhà được thiết kế hệ thống ánh sáng vừa đảm bảo độ sáng ấm, cho không gian vừa tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường một cách tối đa. Đồng thời, các chất liệu chủ đạo được sử dụng như gỗ, da, đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hòa hợp với tự nhiên cho Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways.

Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airwys được chia thành nhiều phân khu chức năng như: khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách. Nếu khu thư giãn cung cấp đa dạng phương tiện giải trí như sách báo, vô tuyến, phòng tắm...  mang đến cho hành khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất; thì khu ẩm thực được lắp đặt các thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo toàn hương vị các món ăn khi đến tay thực khách.

Các món ăn

Các món ăn trong Phòng chờ đều được chọn lựa và chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe

Số lượng món ăn phong phú và đa dạng kết hợp phong vị truyền thống với tinh hoa ẩm thực Âu - Á mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn chinh phục những thực khách sành ăn. Theo đó, buffet đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc... Danh sách đồ uống phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu thưởng thức. Khâu chọn nguyên liệu khắt khe, đảm bảo tiêu chí sạch, an toàn, có lợi cho sức khỏe.

Phòng cho vip

Các món ăn trong Phòng chờ đều được chọn lựa và chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe

“Phòng chờ hạng Thương gia được Bamboo Airways đầu tư xây dựng với sự chú tâm vào mọi trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng khi sử dụng phòng chờ. Chính thức đưa vào vận hành Phòng chờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách, đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, chúng tôi hi vọng Phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways sẽ trở thành cầu nối để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao của Bamboo Airways”, ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết.

Phòng cho VIP
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách của Bamboo Airaways tại Phòng chờ hạng Thương gia hứa hẹn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất

Để chào mừng Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways đi vào hoạt động, Hãng dành tặng cho hành khách nhiều gói sản phẩm hấp dẫn như: Voucher thương gia trên chặng bay Hà Nội – TP. HCM; cơ hội nâng cấp hạng Thương gia cho khách hàng may mắn; chương trình Trải nghiệm Hạng thương gia - Mua chiều đi, tặng chiều về; voucher bay Bamboo Airways không giới hạn số lần; voucher thanh toán vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ – tặng vé bay khứ hồi, combo nghỉ dưỡng/đánh golf tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC...

Nguyên Vỵ