Thêm một doanh nghiệp nộp đơn xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khang Lợi Thái vừa gửi đơn lên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.
Ảnh minh họa

 

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khang Lợi Thái.


Theo đó, doanh nghiệp này xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ ngày 14/11.


Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khang Lợi Thái có trụ sở tại A6/D11 + A7/D11, ngõ 84 đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, do ông Huỳnh Vĩnh Lợi làm Giám đốc.

Doanh nghiệp này có Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: 060/QLCT-GCN Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương (nay là Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng) cấp lần đầu ngày 30/11/2015.

Tuy vậy, trước khi hoàn chỉnh hồ sơ, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đề nghị Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khang Lợi Thái thông báo bằng văn bản về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty tới Sở Công Thương nơi doanh nghiệp có hoạt động bán hàng đa cấp, người tham gia bán hàng đa cấp và niêm yết công khai tại trụ sở chính về thông báo chấm dứt này.

Bên cạnh đó, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cũng yêu cầu Công ty có nghĩa vụ đảm bảo các quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.

Thanh Xuân