Thêm nhiều bất ngờ về Samsung Galaxy Fold 2

Nhiều chi tiết của smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold 2 vừa xuất hiện trong 1 hình ảnh infographic. Galaxy Fold 2 sẽ là thiết bị thứ 2 của Samsung được trang bị kính Ultra Thin Glass (UTG) mới, cho độ bền tốt hơn nhiều so với thế hệ trước.
Galaxy Fold 2
Màn hình mới của Galaxy Fold 2 sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz

Trang công nghệ ET News từ Hàn Quốc đã đăng tải 1 hình ảnh infographic chia sẻ nhiều điểm mới trên Galaxy Fold 2.

Galaxy Fold có màn hình chính 7.3 inch, trong khi infographic tiết lộ Galaxy Fold 2 có màn hình 7.7 inch. Màn hình mới này sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz, trong khi model ban đầu chỉ có tốc độ 60Hz.

Màn hình chính của Galaxy Fold 2 sẽ có 1 lỗ khoét và nó có độ phân giải 1.689 x 2.213 px, tỷ lệ đạt 11.8:9. Màn hình của Galaxy Fold 2 sẽ được phủ lớp kính siêu mỏng gọi là UTG.

Galaxy Fold 2 b
Màn hình của Galaxy Fold 2 sẽ được phủ lớp kính siêu mỏng gọi là UTG.

Galaxy Fold có màn hình ngoài chỉ 4.6 inch, trong khi Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình ngoài rộng tới 6.23 inch. Nó có tốc độ làm tươi 60Hz và cũng có 1 lỗ khoét, độ phân giải đạt 819 x 2.267 px, tỷ lệ 24.9:9.

Theo báo cáo từ trang Elec của Hàn Quốc gần đây cho biết Samsung đã quyết định không cung cấp bút S Pen trên Galaxy Fold 2. Nguyên nhân vì sự kết hợp này sẽ không cho phép Samsung tạo ra một kính siêu mỏng cho khả năng gập lại và chịu được áp lực từ S Pen.

Theo đó, Samsung xác nhận cả 2 công nghệ kính Ultra Thin Glass và lớp phủ PI cho kính UTG (Ultra Thin Glass) hiện tại là đều không phù hợp để sử dụng kèm với bút S-Pen.

Galaxy Fold 2 a
Samsung sẽ không cung cấp bút S Pen trên Galaxy Fold 2

Samsung đang hướng đến việc sản xuất 300.000 điện thoại Galaxy Fold 2 mỗi tháng và đặt doanh thu từ 3 - 5 triệu máy một năm. Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 cùng Galaxy Note 20, Galaxy Watch 3 và Galaxy Z Flip 5G tại sự kiện trực tuyến ngày 5/8.

Galaxy Fold 2 d
Galaxy Fold 2 dự kiến được ra mắt vào ngày 5/8 tới đây

Theo những gì rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý tám lõi Snapdragon 865 64 bit. Đi kèm là RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.0.

Samsung Fold 2 có thể sẽ được xuất xưởng với các biến thể Xanh, Bạc, Hồng, Vàng và Đen. Có vẻ như ở thế hệ điện thoại này, Samsung có kế hoạch cung cấp khá nhiều lựa chọn màu cho người tiêu dùng.

Hoàng My (t/h)