Thị trường đồng phục của May Nhà Bè tăng 25%

Với hớn 40 năm kinh nghiệm làm hàng may mặc xuất khẩu và phục vụ thị trường nội địa, một lần nữa, Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã đạt những thành công trong việc khai thác thị trường đồng phục, mức t

Sáng ngày 14/1/2017, Tổng Công ty May Nhà Bè , Chi Nhánh phía Bắc đã tổ chức buổi Gala chào Xuân 2017, với thông điệp “Matana - Đột phá và phát triển”. Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thu Hiền - Giám đốc Chi nhánh phía Bắc, Tổng Công ty May Nhà Bè cho biết: Trong năm 2016, NBC mà điển hình là thương hiệu Mattana đã thu được những thành công lớn, đó là vào được thị trường người tiêu dùng của: Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ, Cục Đăng kiểm, Bộ Tư pháp và một số trường Đại học, các cơ quan Báo chí khác.

Toàn cảnh buổi Gala chào Xuân 2017 của NBC - Chi nhánh phía Bắc

Ngoài ra, thương hiệu Mattana đã giành thắng lợi khi hướng sang các thị trường, các bệnh viện lớn và các ngân hàng trong nước và quốc tế, như: Bệnh viện Nhi trung ương, Bệnh Viện Việt Đức, Ngân hàng Quốc tế (VIB), Ngân hàng Hồng Kông (HSBC), Ngân hàng Hợp tác (Coop Bank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank),...

Không dừng lại ở đó, sản phẩm Mattana còn đi vào cả ngành Bưu điện và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đơn vị bưu điện ở các tỉnh như: Hải Dương, Hưng Yên và họ đã trở thành bạn hàng thân thiết của NBC trong suốt 3 năm qua.

Được biết trong năm 2015 trước đó, thành công lớn nhất mà NBC đạt được trong việc phát triển thị trường may đồng phục đó là, sản phẩm mang thương hiệu Mattana đã đến được với hơn 3.000 CBCNV trong toàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia. Chỉ tính riêng đơn hàng này đã đóng góp doanh thu hơn 10 tỷ đồng cho NBC.

NBC vinh dự được 5 lần trao tặng Giải thưởng Thương hiệu quốc gia trong những năm qua

Với hơn 40 năm kinh nghiệm làm hàng may xuất khẩu và phục vụ thị trường nội địa, hiện người tiêu dùng trong nước và ngoài nước đang rất ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm của Mattana. Dòng áo sơ mi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cổ áo, nẹp áo luôn phẳng không bị dọp; vòng nách, sườn phẳng sau khi giặt. Còn dòng sản phẩm quần tây được sử dụng công nghệ ủi, ép cao cấp, tạo độ sắc nét và giữ đứng ly quần trong quá trình sử dụng. Khi đi sâu và khai thác thị trường may đồng phục, phục vụ nội địa, các chuyên gia thiết kế thời trang của NBC có cả trong nước và quốc tế đã tập trung nghiên cứu kết hợp hài hòa những bộ trang phục vừa năng động, sáng tạo, mang phong cách văn hóa phương Tây và sự tinh tế, khéo léo của văn hóa phương Đông. Từng bộ trang phục mang màu sắc đặc trưng riêng, phù hợp với từng đặc điểm thương hiệu của các đơn vị. Chính vì thế, các đơn vị đã và đang là bạn hàng may đồng phục của Mattana - NBC luôn yêu thích và hài lòng khi dùng sản phẩm.