Thời tiết Tết Kỷ Hợi: Bắc Bộ mưa phùn, trời rét; Nam Bộ nắng nóng

Tại khu vực Bắc Bộ, từ ngày 2 đến ngày 11/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Phía Đông Bắc Bộ đêm 4 sáng 5/2 có mưa phùn và sương mù rải rác. Sáng sớm và đêm trời rét.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương vừa thông tin dự báo thời tiết từ ngày 2 đến ngày 11/2 (tức ngày 28 tháng Chạp đến ngày 7 Tết).

Theo đó, tại khu vực Bắc Bộ, từ ngày 2 đến ngày 11/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Riêng ngày 4/2 áp cao lạnh lục địa có khả năng được tăng cường yếu lệch Đông trở lại nên phía Đông Bắc Bộ đêm 4 sáng 5/2 có mưa phùn và sương mù rải rác. Sáng sớm và đêm trời rét.

Khu vực Trung Bộ: Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ ngày 2/2 đến ngày 11/2, có mưa vài nơi, phía Bắc sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Phía bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, từ ngày 2 đến ngày 11/2, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, từ ngày 2 đến ngày 11/2 phổ biến không mưa, ngày trời nắng; riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng./.

Theo Chinhphu.vn