Tiến Nông tự hào 4 năm liên tiếp được vinh danh sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu

Nhằm tôn vinh, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, tích cực hỗ trợ hiệu quả cho việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam đối với người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.

Ngày17/1/2019, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Lễ “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017”. Lễ tôn vinh là điều kiện để khẳng định thành tựu của nông nghiệp và đề cao vai trò, vị thế của người nông dân trong sản xuất, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Chương trình mang ý nghĩa chính trị – xã hội, giúp người nông dân nắm, hiểu và thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Quảng bá và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất; Cơ hội tốt để người nông dân, tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng nhanh, hiệu quả; Là dịp thuận lợi để mọi người tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm, góp ý, đánh giá các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu..

Ông Vũ Văn Thưởng - GĐKD công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông nhận cup Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, “sản phẩm dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông” nhận giải thưởng “Sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Trước đó, sản phẩm của công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông cũng đạt nhiều các danh hiệu cao quý khác như: giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013; giải thưởng chất lượng Việt Nam; Giải thưởng Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam; Danh hiệu sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu 3 năm liên tiếp(2013-2016)... Các sản phẩm do Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông sản xuất đều phù hợp với các quy định pháp luật Việt Nam, đảm bảo chất lượng và được Bộ Nông nghiệp và PTNT cho phép lưu hành trên toàn quốc, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu.

Hiện nay, Tiến Nông có hơn 80 loại sản phẩm đa dạng, đã và đang được người nông dân cả nước chấp nhận tin dùng bao gồm: Phân Lân nung chảy, phân hỗn hợp N.P.K, phân Hữu cơ Vi sinh, phân hữu cơ tổng hợp. Đặc biệt các bộ sản phẩm Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông chuyên dùng cho lúa (Lúa 1; Lúa 2), Cho mía (Mía 1; Mía 2), cà phê (Cà phê số 1 đầu mùa mưa, cà phế số 2 cuối mùa mưa, cà phê số 3 đầu mùa khô), cây ngô (Cây ngô – chuyên lót; Cây ngô – chuyên thúc); chuyên dùng cho cây Lạc; … là những sản phẩm đột phá mang hàm lượng khoa học, sáng tạo được các chuyên gia, nhà khoa học trong cả nước đánh giá cao, được bà con nông dân tin dùng nhờ đem lại hiệu quả, năng suất vượt trội, giảm tác động đến môi trường cũng như tình trạng lãng phí phân bón đang nhức nhối trong ngành trồng trọt nói riêng và tồn dư hóa chất trong ngành nông nghiệp nói chung. Chính nhờ việc áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến vào dây chuyền sản xuất cũng như chú trọng vào công tác nghiên cứu phát triển mà bộ sản phẩm Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông đã góp phần đem lại những vụ mùa bội thu cho nông dân khắp các địa phương trên cả nước.

 Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị có sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, nắm bắt được xu thế tất yếu của Ngành nông nghiệp các nước trên thế giới là phát triển canh tác theo hướng hữu cơ, an toàn và hiệu quả, Tiến Nông tiếp tục nghiên cứu và áp dụng nhiều đề tài khoa học có ý nghĩa thực tế cao như: Phân bón kiểm soát sự phân giải; Phân bón Công nghệ Tháp cao; Vi lượng Chelated… với mục tiêu tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng cây trồng chất lượng tốt nhất phục vụ sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp đất nước.

Trải qua hơn 24 năm không ngừng phấn đầu và phát triển, với sứ mệnh phụng sự để: “nông dân giàu có cùng Việt Nam thịnh vượng”, Tiến Nông mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam một diện mạo mới bằng những sản phẩm chất lượng, tiên tiến dựa trên sự đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm với những công nghệ khoa học hiện đại. Điều này càng khẳng định sự đa dạng hóa sản phẩm mà Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông hướng tới phát triển bền vững phục vụ cho mục tiêu mới giai đoạn 2019-2030: “Chăm sóc cho 1.000.000 hộ nông dân trở nên giàu có; Xây dựng 200 nhà phân phối, 10.000 điểm đại diện bán hàng chính hãng trên toàn quốc; cùng với đó tận tâm phục vụ 10% diện tích đất nông nghiệp Việt Nam”.

Duyên Hoàng