OPPO A92 vừa chính thức bổ sung phiên bản màu mới dành cho chiếc điện thoại A92 với tên gọi Tím Cá Tính. Như vậy, dòng A-series của OPPO ngoài hai sắc màu cơ bản Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu, sẽ được bổ sung thêm một phiên bản màu cực kỳ mới đến từ chiếc điện thoại A92, với sắc Tím Cá Tính vô cùng nổi bật, dự đoán là hot trend trong năm nay.

Tím cá tính OPPO A92
OPPO A92 Tím Cá Tính vô cùng nổi bật

 

Giá bán của Oppo A92 phiên bản "Tím cá tính" không thay đổi so với các phiên bản màu trước với mức giá 6.990.000 VND. Nếu hai phiên bản Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu thể hiện màu sắc của bầu trời chuyển giao từ ngày sang đêm, thì Tím Cá Tính mô phỏng ánh sáng phản chiếu trên bầu trời, trong khi vị trí của những vệt sáng lấp lánh theo từng chuyển động, giống như chòm sao tỏa sáng.

tím ca tinh
OPPO A92 Tím cá tính gây chú ý với hiệu ứng chuyển màu gradient

OPPO A92 Tím cá tính thực sự gây chú ý với hiệu ứng chuyển màu gradient khá bắt mắt bằng hai tông tím và xanh thời thượng. Được lấy cảm hứng từ ánh sáng tự nhiên của bầu trời vùng địa cực. Các vệt sáng trên mặt lưng khi thay đổi góc nhìn cũng được bố trí giống như xuất phát từ một điểm với trung tâm là cụm 4 camera AI 48MP.

tim ca tinh oppo a92 2
Giá bán của Oppo A92 phiên bản "Tím cá tính" vẫn giữ nguyên mức 6.990.000 VND

Bên cạnh sắc màu mới, OPPO A92 vẫn trang bị đầy đủ những tính năng như Bộ đôi pin 5000 mAh và sạc nhanh 18W. RAM 8GB LPDDR4X, bộ nhớ trong 128GB tiêu chuẩn UFS 2.1 cùng vi xử lý Qualcomm® Snapdragon ™ 665. Màn hình “chấm O” kích thước lớn 6,5 inch.

Với viền màn hình siêu mỏng 1.73mm, đi kèm với tỷ lệ màn hình lên đến 90.5%. Hệ thống 4 camera với camera chính AI 48 MP. Chế độ Siêu chụp đêm 2.0. Tính năng Mở khóa vân tay cạnh bên cho việc mở khoá nhanh chóng và thuận tiện hơn.