eo bien homuz
Phía Anh cho rằng hoạt động hộ tống tàu qua eo biển Hormuz cần sự hỗ trợ của Mỹ, trong khi Pháp và Đức nhấn mạnh, đây là một sứ mệnh hòa toàn độc lập và tuyên bố, mọi nỗ lực của châu Âu phải độc lập với Mỹ.

 

bo truông tai chinh phap

Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire khẳng định nước này sẽ xúc tiến kế hoạch đánh thuế các doanh nghiệp công nghệ lớn và kêu gọi Mỹ không đưa vấn đề này trở nên nghiêm trọng hơn.

 

ngoai truong nga
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố, bất kỳ cuộc đối thoại nào nhằm giải quyết khủng hoảng chính trị tại Venezuela đều không nên có điều kiện tiên quyết.

 

thu tuong anh
Thủ tướng Anh Boris Johnson khẳng định thỏa thuận Brexit không thể thành công nếu EU không loại bỏ điều khoản “rào chắn” nhằm duy trì đường biên giới mở giữa vùng Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland

 

tong thong ucraina

Ukraine và Mỹ đang thống nhất về ngày Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky tới thăm Mỹ và không đưa ra điều kiện nào cho cuộc gặp giữa 2 tổng thống của 2 nước.

 

putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ngồi trong thiết bị lặn để xuống đáy biển Baltic, nơi tàu ngầm Shch-308 Semga bị chìm ở Vịnh Phần Lan trong Thế chiến II.

 

chủ tich trieu tien

Triều Tiên đã sản xuất 12 tên lửa hạt nhân kể từ cuộc gặp đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump với nhà lãnh đạo Kim Jong-Un tại Singapore.

 

tau ngam my
Một tàu ngầm hạt nhân Mỹ đã cập bến TP Busan, Hàn Quốc ngay sau khi Bình Nhưỡng tiến hành phóng thử tên lửa.