Thủ tướng Boris Johnson
Sau khi những nỗ lực bị thất bại, Thủ tướng Anh khẳng định, ông sẽ cố gắng một lần nữa với một dự thảo luật mới với hy vọng đây sẽ là một "con đường tắt" đưa ông tới thành công bởi nó chỉ cần đạt đa số tán thành là có thể được thông qua.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thể hiện sự tán thưởng ngầm đối với người đồng cấp Mỹ Donald Trump về chiến dịch tiêu diệt trùm khủng bố IS Abu Bakr al-Baghdadi. 

 

Tổng thống Donald Trump
Đảng Dân chủ tại Hạ viện Mỹ vừa lên kế hoạch bỏ phiếu vào ngày 31/10 để ra nghị quyết liên quan đến quá trình luận tội Tổng thống Donald Trump.

 

Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu
Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu tuyên bố đã cung cấp cho Mỹ nhiều thông tin quan trọng giúp mở đường cho chiến dịch tiêu diệt thủ lĩnh Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr al-Baghdadi trên đất Syria.

 

Cảnh Sảng
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng cho biết gây áp lực và cấm vận sẽ không thể giải quyết được vấn đề bán đảo Triều Tiên.

 

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper khẳng định Mỹ sẽ củng cố vị thế, bảo vệ các mỏ dầu ở Syria, và đẩy lùi mọi nỗ lực của đám tàn quân IS hay bất cứ thế lực nào nhằm chiếm các mỏ dầu ở đây.

 

hàng hóa Trung Quốc
Trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến 30/11, Mỹ sẽ công bố quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục gia hạn lệnh hoãn áp thuế đối với lượng hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu trị giá 34 tỷ USD hay không.