Tin ảnh: Giáng đòn chí tử

Mỹ tuyên bố hủy bỏ quyền miễn thị thực nhập cảnh vào nước này đối với những người nước ngoài từng tới Triều Tiên trong 8 năm qua.

 

du lich trieu tien

Mỹ tuyên bố hủy bỏ quyền miễn thị thực nhập cảnh vào Triều Tiên đối với những người nước ngoài từng tới Triều Tiên trong 8 năm qua. Quyết định này là một cú đòn chí tử giáng vào ngành du lịch mới thành hình của Triều Tiên.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng việc Mỹ rút khỏi hiệp ước INF có thể mở đường cho một cuộc chạy đua vũ trang không hạn chế.

 

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace
Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace vừa tuyên bố Vương quốc Anh sẽ tham gia "liên minh an ninh hàng hải" cùng với Hoa Kỳ để bảo vệ các tàu thương mại ở eo biển chiến lược Hormuz.

 

Chuẩn Đốc Ali Fadavi

Chuẩn Đốc Ali Fadavi, Phó chỉ huy của IRGC khẳng định Mỹ đã thua trong tất cả các cuộc chạm trán với lực lượng hải quân Vệ binh Cách mạng Iran (IRGC) trong vòng 4 thập kỷ qua.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Trump ngày 6/8 ngầm nói rằng ông sẵn sàng tham gia vào cuộc thương chiến kéo dài với Trung Quốc. 

 

Đại sứ Mỹ tại Nga Jon Huntsman

Đại sứ Mỹ tại Nga Jon Huntsman vừa bất ngờ đệ đơn lên Tổng thống Donald Trump và xin từ chức từ ngày 3/10. Ông Huntsman dự định về quê ở bang Utah.

 

Đại sứ Nhật Bản tại Nga Toyohisa Kodzuki

Bộ Ngoại giao Nga cho biết, Moscow đã triệu Đại sứ Nhật Bản tại Nga Toyohisa Kodzuki để phản đối liên quan đến tình hình xung quanh quần đảo Nam Kuril, mà phía Nhật Bản gọi là Vùng lãnh thổ phương Bắc.

 

TT Venezuela Nicolas Maduro
Tổng thống Nicolas Maduro bày tỏ hy vọng Venezuela có thể khởi động lại cuộc đối thoại với Washington và xây dựng một kiểu quan hệ mới với Mỹ.

 

thu tuong nhat ban

Nhật Bản công bố dự luật sửa đổi, loại Hàn Quốc khỏi "Danh sách Trắng" các đối tác thương mại đáng tin cậy, sau khi Nội các Nhật Bản phê chuẩn văn kiện này tuần trước.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)