[Tin ảnh] Mỹ gấp rút hành động

Mỹ đã gấp rút đưa ra các biện pháp nhằm ngăn chặn lây nhiễm của dịch bệnh sau khi đã có một trưởng hợp tử vong vì covid-19.
Tổng thống Mỹ Donald Trump
Mỹ đã tăng cường cảnh báo mức độ cao nhất, yêu cầu người dân nước này không đến thành phố Daegu của Hàn Quốc trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, đồng thời đang cân nhắc đóng cửa biên giới để kiểm soát tình hình lây lan virus.

 

 Joe Biden
Cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden đã giành thắng lợi áp đảo tại cuộc bầu cử sơ bộ bang South Carolina ngày 29/2. Với khoảng 96% số phiếu được kiểm, ông Biden hiện đã giành được 48,6% phiếu ủng hộ.

 

 Mohammed bin Abdulrahman Al-Thani
Ngoại trưởng Qatar Mohammed bin Abdulrahman Al-Thani tuyên bố, đàm phán về việc chấm dứt bất đồng ngoại giao kéo dài gần 3 năm tại vùng Vịnh đã không có bất kỳ bước đột phá nào.

 

Hạ nghị sĩ Cộng hòa John Ratcliffe
Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tái đề cử Hạ nghị sĩ Cộng hòa John Ratcliffe, một đồng minh của ông làm Giám đốc Cơ quan tình báo quốc gia sau khi đề xuất tương tự bị bác bỏ hồi năm ngoái.

 

binh doan ong bo
Các nhân viên y tế về hưu, được gọi là "Binh đoàn Ông bố", ở Anh có thể sẽ trở lại làm việc theo những phương án khẩn cấp để đối phó tình huống Covid-19 bùng phát tại nước này.

 

tau chien nga
Hai tàu chiến Nga đã khởi hành tới vùng biển Syria, chỉ một ngày sau khi quân đội Syria thực hiện vụ không kích khiến hàng chục binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ thiệt mạng ở tỉnh Idlib.

 

nguoi di cu
Khoảng 13.000 người di cư đã tập trung dọc biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp, sau khi Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cảnh báo sẽ mở cửa biên giới và cho phép người di cư đến châu Âu

 

Thanh Xuân (t/h)