Tin ảnh: Nếu không phải tổng thống, ông Trump sẽ bị truy tố

Nếu không phải là tổng thống, ông Trump sẽ bị truy tố về các cáo buộc cản trở trong cuộc điều tra của Luật sư đặc biệt Robert Mueller.

Cựu Phó Bộ trưởng Bộ Tư pháp của Mỹ, Sally Yates cho rằng nếu không phải là tổng thống, ông Trump sẽ bị truy tố về các cáo buộc cản trở trong cuộc điều tra của Luật sư đặc biệt Robert Mueller.

 

cuu thu hien tay ban nha

Ủy ban bầu cử Tây Ban Nha đã quyết định cấm Cựu Thủ hiến Catalonia Carles Puigdemont  tham gia các cuộc bầu cử tại châu Âu vào ngày 26/5 tới.

 

ngoai truong my

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết Washington không có ý định giảm sức ép với Triều Tiên cho tới khi nước này từ bỏ chương trình tên lửa đạn đạo và vũ khí hạt nhân.

 

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 29/4 thông báo Đối thoại quốc phòng ba bên Hàn-Mỹ-Nhật (DTT) sẽ được tổ chức tại thủ đô Seoul vào ngày 9/5 tới. (Ảnh: Phát ngôn viên Bộ quốc phòng Hàn Quốc Choi Hyun-soo). 

 

tt trump

Báo Washington Post ngày 29/4 đưa tin, chỉ sau hơn 800 ngày tại vị, Tổng thống Donald Trump đã đưa ra hơn 10.000 "tuyên bố sai lệch hoặc gây hiểu lầm."

 

 

bo truong tu phap my

Ngày 29/4, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ Rod Rosenstein cho biết ông đã đệ đơn xin từ chức và sẽ rời nhiệm sở vào ngày 11/5.

 

cuu phai vien my

Cựu đặc phái viên của Bộ Ngoại giao Mỹ về Triều Tiên Joseph Yun đã lần đầu lên tiếng xác nhận rằng chính ông từng ký một thỏa thuận để trả 2 triệu USD cho Triều Tiên nhằm giải cứu sinh viên Mỹ Otto Warmbier vào năm 2017, điều này đã được chính quyền Trump đã đồng ý. 

 

thu linh is
Thủ lĩnh của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr Al-Baghdadi vừa xuất hiện lần đầu trong vòng 5 năm qua.

 

my tho tap tran cung

Hải quân Mỹ ngày 29/4 cho biết tàu khu trục U.S.S. Ross của Mỹ đã tiến hành một cuộc tập trận hải quân chung với các tàu và máy bay của Thổ Nhĩ Kỳ ở Biển Đen một ngày trước đó.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)