[Tin ảnh] Nước Mỹ không có "Vua"

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thống đốc bang New York Andrew Cuomo đã có những tranh cãi về quyền lực của Nhà Trắng và 50 bang của nước Mỹ liên quan tới cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.
Thống đốc bang New York Andrew Cuomo
Thống đốc bang New York Andrew Cuomo đã chia sẻ với kênh NBC: "Chúng ta có hiến pháp… chúng ta không có một vị vua… Tổng thống không phải là người có toàn bộ quyền lực".

 

ông Moon Jae-in
Cuộc chiến chống COVID-19 sẽ giúp ông Moon Jae-in tái đắc cử Tổng thống. Ông Moon Jae-in đã tạo ra một bước đảo chiều chính trị, tận dụng việc điều hành cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19 để thu hút sự ủng hộ của công chúng.

 

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 14-4 đã tuyên bố ủng hộ Joe Biden, cựu Phó Tổng thống dưới thời của ông, trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

 

người tị nạn vị thành niên
Bắt đầu từ hôm nay, người tị nạn vị thành niên không có người đi kèm tại Hy Lạp sẽ được đưa sang một số nước EU. 

 

Tổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ngừng cấp kinh phí cho Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đồng thời chỉ trích tổ chức này trong việc xử lý Covid-19.

 

 tấn công tên lửa
Ông Leonid Shiman - Giám đốc Nhà máy Hóa chất Pavlograd của Ukraine "dọa" sẽ không loại trừ khả năng có một cuộc tấn công tên lửa vào các cơ sở hạ tầng ở Nga, bao gồm cả một nhà máy lọc dầu ở Vùng Rostov.

 

USNS Mercy
7 nhân viên y tế trên tàu bệnh viện USNS Mercy dương tính với nCoV, nhiều người phải rời tàu đang neo đậu tại cảng Los Angeles để cách ly.

 

Thanh Xuân (t/h)