Tin ảnh: Putin lại tuyên bố gây sốc, Trump có hành động bất ngờ

Nga là nước đầu tiên trên thế giới sở hữu 1 vũ khí chiến lược mới, công cụ bảo vệ tin cậy hòa bình cho quốc gia trong nhiều thập kỷ.

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania có chuyến thăm bất ngờ tới Iraq hôm 26/12 để gặp gỡ các quân nhân Mỹ đóng tại căn cứ không quân Al Asad.

 

6 máy bay tiêm kích F-16 của Israel đã tạo ra mối đe dọa trực tiếp đối với 2 máy bay chở khách trong cuộc không kích gần đây vào Syria

 

Ngày 26/12, Bộ Ngoại giao Nga đã lên tiếng hoan nghênh việc Mỹ quyết định rút quân khỏi Syria, song Moscow vẫn còn nhiều nghi vấn liên quan đến kế hoạch này.

 

Ngoại trưởng Palestine Riyad al-Maliki tuyên bố Palestine sẽ “đệ đơn xin hưởng quy chế nước thành viên đầy đủ tại Liên hợp quốc” vào tháng Một tới.

 

Ngày 26/12, quân đội Israel tuyên bố đã phát hiện và phá hủy một đường hầm của phong trào Hezbollah được đào xuyên biên giới từ Liban.

 

Patrick M. Shanahan

Ông Patrick M. Shanahan - người có thể được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ vào tháng 2-2019 là một doanh nhân

 

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố sau khi bắn thử thành công tên lửa “Avangard” mang đầu đạn hành trình siêu âm: Nga là nước đầu tiên trên thế giới sở hữu 1 vũ khí chiến lược mới, công cụ bảo vệ tin cậy hòa bình cho quốc gia trong nhiều thập kỷ.

 

Chính phủ Anh hiện đã triển khai hệ thống phát hiện máy bay không người lái trên toàn quốc, vài ngày sau khi máy bay không người lái gây ra sự hỗn loạn tại sân bay Gatwick của nước này

 

Tư lệnh hải quân Iran, Chuẩn Đô đốc Habibollah Sayyari tuyên bố, Tehran đã sẵn sàng cho bất kỳ hành động thù địch nào của Mỹ trong bối cảnh Washington đưa chiến hạm vào vùng Vịnh.

 

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko thông báo sắc lệnh tình trạng chiến tranh, ban bố hôm 25/11 vừa qua tại một số khu vực biên giới, đã hết hiệu lực từ ngày 26/12.
PV