Tin ảnh: Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ kết hôn

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, cần có bước đột phá hơn nữa trong phát triển kinh tế cũng như nhảy vọt trong lĩnh vực công nghệ để đất nước phát triển mạnh mẽ hơn.
trump

Ngày 20/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump từ chối ký dự luật chi tiêu tạm thời dành cho chính phủ mới được Thượng viện nước này thông qua vì không bao gồm khoản hỗ trợ cho việc xây dựng bức tường biên giới, dẫn tới nguy cơ chính phủ nước này phải đóng cửa khi dịp nghỉ lễ Giáng sinh đang đến gần. (Nguồn: Bnews.vn)

putin

Nhà lãnh đạo Nga tuyên bố sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. (Nguồn: vietnamnet.vn)

biểu tình ăn thịt gà

Một nhóm các nhà hoạt động vì quyền của động vật đã xếp hàng ngang trước quầy bán thịt trong một siêu thị ở Brighton, Anh, cầm trên tay những chiếc dĩa dính máu và biểu ngữ viết "Giết nhân đạo là dối trá", "Đó không phải là thức ăn mà là bạo lực" và "Thân thể đó là của con gà, không phải của chúng ta" (Nguồn: vnexpress.net)

V putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, cần có bước đột phá hơn nữa trong phát triển kinh tế cũng như nhảy vọt trong lĩnh vực công nghệ để đất nước phát triển mạnh mẽ hơn, tìm kiếm những nguồn lực cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ tham vọng nói trên với mục tiêu đưa nước Nga gia nhập nhóm các nền kinh tế hàng đầu thế giới (Nguồn: tapchicongthuong.vn)

lính mỹ

Đoàn xe quân sự của Mỹ rời khỏi căn cứ không được tiết lộ ở Syria. Đây là những xe từng được sử dụng để chuyển vũ khí cho lực lượng dân quân người Kurd do Washington hậu thuẫn (Nguồn: vnexpress.net)

máy bay myanma

Không quân Myanmar mới được trang bị một loạt máy bay chiến đấu hạng nhẹ JF-17 Thunder mới, do Trung Quốc và Pakistan cùng sản xuất. (Nguồn: vietnamnet.vn)

tường biên giới

Hạ viện Mỹ tối 20/12 bổ sung 5 tỷ USD vào dự luật chi tiêu của chính phủ nhằm hỗ trợ cho việc xây bức tường biên giới phía nam với Mexico, biện pháp mà Tổng thống Donald Trump khẳng định sẽ ngăn chặn tình trạng nhập cư trái phép hiệu quả. (Nguồn: vnexpress.net)

obama

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mang niềm vui lớn tới cho các bệnh nhân nhí tại bệnh viện Nhi Quốc gia ở Washington. Ông Obama đội chiếc mũ của ông già Noel và hát vang giai điệu quen thuộc của bài "We Wish You a Merry Christmas" trong chuyến thăm vô cùng đặc biệt này. (Nguồn: vietnamnet.vn)

thư tay

Trong nhiều năm qua, Tổng thống thứ 41 của Mỹ đã bảo trợ cho Timothy, một cậu bé Philippines, thông qua tổ chức phi lợi nhuận Compassion International. Ông thường xuyên viết thư cho cậu bé và ký tên "George Walker", Wess Stafford, Chủ tịch danh dự của Compassion International nói với The Gazette. (Nguồn: vietnamnet.vn)

Ngày 20/12, Tổng thống Donald Trump thông báo ông James Mattis sẽ rời khỏi vị trí Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ vào cuối tháng 2/2019 và người kế nhiệm sẽ sớm được công bố. (Nguồn: http://cpv.org.vn)

 

Thái Linh (Tổng hợp)