Tin, ảnh: Tổng thống Trump 'than' cô đơn, đệ nhất phu nhân tức tốc bắt máy bay về Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump lên máy bay từ Palm Beach trở về Washington không lâu sau khi Tổng thống Trump than vãn phải cô đơn đón Giáng sinh trong Nhà Trắng.

 

tong thong my
"Tôi chỉ có một mình (tội nghiệp tôi) trong Nhà Trắng, chờ đợi đảng Dân chủ thay đổi ý định và đi tới một thỏa thuận cần thiết về An ninh biên giới", ông Trump viết. Bà Melania đã lên máy bay 23 phút ngay sau khi dòng tweet than vãn của chồng được đăng tải. (Nguồn: VTV News)

 

dubai

Công chúa Dubai 'mất tích' bất ngờ tái xuất. Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) cho biết, họ đã cung cấp bằng chứng Công chúa Sheikha Latifa đang ở nhà và sống cùng với gia đình tại Dubai nhằm bác bỏ "những cáo buộc sai lầm". Cho đến khi những bức ảnh được công bố, công chúa 33 tuổi đã không xuất hiện trước công chúng trong hơn 9 tháng. (Nguồn: Vietnamnet)

 

Phap
Khi bài quốc ca La Marseillaise sắp kết thúc, một binh sĩ Pháp bất ngờ xỉu và ngã gục trên sân khấu ngay trước mặt Tổng thống Macron. Tổng thống Pháp đứng sững trong giây lát rồi cùng các binh sĩ và mật vụ giúp đỡ người ngất xỉu. (Theo VnExpress)
 

 

trieu tien

Một tòa án ở Mỹ ngày 24/12 đã yêu cầu Triều Tiên bồi thường 501 triệu USD cho gia đình Otto Warmbier, nam sinh Mỹ tử vong không lâu sau khi bị Bình Nhưỡng bắt giam và phóng thích. (Nguồn: Dân trí)

 

mexico
Nữ Thống đốc bang Puebla của Mexico và chồng thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng hôm 24/12. Vụ việc xảy ra khi chiếc máy bay chở Martha Erika Alonso - Thống đốc bang Puebla và chồng bà - Thượng nghị sĩ Rafael Moreno, cựu Thống đốc bang Puebla rơi xuống khu vực cách không xa trung tâm của bang. (Nguồn: VTV)

 

Iran

Ngày 24/12, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif  đã chỉ trích Liên minh châu Âu (EU) "hành động chậm chạp" trong việc vãn hồi thỏa thuận hạt nhân ký năm 2015 giữa Iran và Nhóm P5+1 (gồm Anh, Pháp, Mỹ, Nga, Trung Quốc và Đức).  Ông tuyên bố Tehran sẽ không trông chờ vào châu Âu trừ phi EU triển khai các biện pháp cụ thể.  (Nguồn: Báo Tin tức)

 

han quoc

Cơ quan Quản lý chương trình mua sắm quốc phòng Hàn Quốc vừa cho biết đã hoàn tất việc phát triển tên lửa đánh chặn dẫn đường được phóng từ tàu chiến nội địa. Đây là nỗ lực của Hàn Quốc nhằm tăng cường năng lực phòng thủ cho lực lượng hải quân. (Nguồn: VOV)

 
lien hop quoc

Một quan chức Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngày 25/12 cho biết Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã đồng ý miễn trừ các biện pháp trừng phạt để cho phép hai miền Triều Tiên tổ chức lễ khởi công mang tính biểu tượng dự án liên Triều tái kết nối các tuyến đường bộ và đường sắt trong tuần này. (Nguồn: Vietnamplus).

 

nga

Các tiểu đoàn tên lửa chống hạm Bal của Hạm đội Biển đen Nga đã tổ chức tập trận rầm rộ trên Bán đảo Crưm giữa lúc căng thẳng với nước láng giềng Ukraina đang tăng cao. (Nguồn: Vietnamnet)

ucraina

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình 112, cựu Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ukraine, Tướng quân đội Alexander Kuzmuk cho rằng, nước này thực sự đã mất sự hỗ trợ của các nước phương Tây, với cáo buộc Ukraine tạo ra vấn đề cho họ. Bình luận về phản ứng của các nước phương Tây đối với tình hình ở Ukraine và sự cố ở eo biển Kerch, ông Kuzmuk nêu rõ: "Thật không dễ để đưa ra đánh giá thẳng thắn. Nó không mang tính tích cực. (Nguồn: Báo Quốc tế)

 
Thanh Xuân (tổng hợp)