Tin ảnh: Triều Tiên tính "chơi rắn" với Mỹ

Triều Tiên vừa cảnh báo “Một bối cảnh an ninh nguy hiểm đang được tạo ra. Tình hình có thể quay trở lại như trước đây khi nguy cơ chiến tranh là luôn cận kề”.
I ran

Ngoại trưởng IranMohammad Javad Zarif tuyên bố nước này sẽ xem xét việc sẽ rút khỏi Hiệp ước Không phổ biến Vũ khí Hạt nhân (NPT) sau động thái siết chặt trừng phạt của Mỹ.

 

Triều Tiên vừa cảnh báo Mỹ không được gây sức ép với Hàn Quốc trong việc bình thường hóa quan hệ với Triều Tiên, “Một bối cảnh an ninh nguy hiểm đang được tạo ra. Tình hình có thể quay trở lại như trước đây khi nguy cơ chiến tranh là luôn cận kề”.

 

nga my

Nga bất ngờ tuyên bố sẵn sàng đàm phán thỏa thuận kiểm soát vũ khí mới với Mỹ

 

Tham mưu trưởng Các lực lượng vũ trang Iran, Thiếu tướng Mohammad Bagheri cảnh báo Tehran có thể đóng cửa Eo biển Hormuz, tuyến vận tải đường biển mang tính chiến lược, nếu có các hoạt động thù địch gia tăng với nước này.

 

thu tuong duc

Đảng Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo (CDU) của Thủ tướng Đức Angela Merkel và đảng Liên minh Xã hội Cơ đốc giáo (CSU) đã khởi động chiến dịch bầu cử chung châu Âu đầu tiên với lời kêu gọi chống lại các thế lực đang tìm cách phá hoại Liên minh châu Âu (EU).

 

putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin tức giận vì Mỹ kết án nữ công dân Nga tội gián điệp. Ông gọi đây là hành động "tùy tiện" và "bôi nhọ công lý".

 

tong thong my

Do Tổng thống Donald Trump tiếp tục từ chối nộp hồ sơ hoàn thuế nên nghị sĩ của gần 20 bang đang cân nhắc đưa ra các điều kiện cho cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020.

 

ngoai truong tho nhi ky

Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu đã tới Baghdad để tiến hành thảo luận với giới chức Iraq về hợp tác song phương trong các lĩnh vực như chống khủng bố, tăng cường trao đổi thương mại...

 

uc
Tối 29/4 (giờ địa phương) tại thành phố Perth, để mở màn cho giai đoạn nước rút của cuộc bầu cử liên bang tại Australia, lãnh đạo liên minh cầm quyền là Thủ tướng Scott Morrison và lãnh đạo Công đảng đối lập Bill Shorten sẽ có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)