Tỏa sáng và hội nhập cùng Hội chợ thời trang VIFF 2014

Từ ngày 24-29/9/2014, Hội chợ thời trang Việt Nam lần thứ 18 - VIFF 2014 do Tập đoàn Dệt May Việt Nam và Hiệp hội Dệt May Việt Nam đồng tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, TP Hồ Chí M

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu với khách hàng trong, ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thông qua Hội chợ, người tiêu dùng có được cái nhìn tổng quan về những bước phát triển mới nhất của ngành thời trang trong thời gian qua và giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất cũng như xu hướng thời trang trong năm tới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, đơn vị sản xuất, nhà thiết kế… giao lưu, tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất dệt may và các khách hàng yêu thời trang khác.

Năm nay, với mục đích tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội chợ VIFF 2014 lấy chủ đề “Tỏa sáng thời trang Việt” với những thương hiệu dệt may nổi tiếng như: Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex… Tổng diện tích đã đăng ký của Hội chợ này lên tới 6.438m2, bao gồm trên 282 gian hàng tiêu chuẩn. Sân khấu được thiết kế đa sắc màu, hiện đại với ý tưởng độc đáo; khu trưng bày sản phẩm trên 198m2 với nhiều điểm nhấn đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ.

Trong khuôn khổ Hội chợ, đáng chú ý nhất là phần trình diễn bộ sưu tập thời trang của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Tổng công ty May Việt Tiến, Công ty CP Thời trang ELISE, Công ty TNHH Thời trang Mai Khanh, Công ty TNHH MTV Len Dung Hạnh, Công ty TNHH TOKUNI, Công ty Việt Thắng, Công ty TNHH Thời Trang 3D - DLP… với nhiều mẫu mã của những nhà thiết kế danh tiếng và được thể hiện bởi đội ngũ người mẫu tên tuổi nhất. Đan xen giữa các phần trình diễn bộ sưu tập là phần giao lưu, trò chơi và ca nhạc với sự tham gia của các nghệ sỹ, ca sỹ đang được yêu mến hiện nay.

Với sự đa dạng, phong phú và đặc sắc, hội chợ VIFF 2014 “Tỏa sáng thời trang Việt” là cơ hội để quảng bá, tôn vinh cũng như bảo tồn và phát huy những tinh hoa thời trang Việt, đồng thời thể hiện sự hội nhập quốc tế của thời trang Việt trong giai đoạn hiện nay.

Hồ Nga