"Tóm gọn" cặp đôi xe VinFast chạy thử trên đường phố Hải Phòng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

"Tóm gọn" cặp đôi xe VinFast chạy thử trên đường phố Hải Phòng

Mới đây, 2 mẫu xe của VinFast là Lux SA 2.0 và Lux 2.0 đã bị bắt gặp trên đường phố Hải Phòng đúng vào dịp nghỉ lễ.

Hai chiếc xe VinFast chạy thử trên đường phố Hải Phòng được che logo và tên xe nhưng vẫn dễ dàng nhận ra bởi thiết kế ngoại thất của xe khá đặc trưng. Ngoài ra, cả 2 xe đều không có biển số. Ngoài ra, khi chạy thử cửa kính 2 xe đều hạ xuống.

Chiếc VinFast Lux A2.0 chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng
Chiếc VinFast Lux A2.0 chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng

 

Nhiều khả năng, 2 chiếc xe VinFast đều là phiên bản cao cấp với bộ la zăng to bản, chiếc SUV của VinFast có màu trắng xám, trong khi chiếc sedan có màu đen và ngoại thất giống chiếc màu xám được trưng bày. Rất có thể, 2 chiếc xe VinFast này nằm trong lô xe đầu tiên được xuất xưởng và sẽ giao xe từ tháng 9 tới. 

Chiếc VinFast Lux SA2.0 chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng
Chiếc VinFast Lux SA2.0 chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng
Quảng cáo

 

Được biết, hơn 150 xe VinFast đã xuất ngoại trước đó để đi kiểm tra chất lượng tại châu Âu. Với số lượng lớn xe mang đi thử nghiệm, thay vì kiểm tra lần lượt từng xe, trung tâm thử nghiệm tại các nước sẽ thực hiện các bài test luân phiên trên cùng lúc nhiều xe. Cách làm đồng loạt trên đảm bảo các xe VinFast trải qua hơn 100 bài test một cách kỹ càng trong thời gian ngắn nhất.  

Cả 2 chiếc xe VinFast đang tới những bước kiểm tra cuối cùng trước ngày giao xe.
Cả 2 chiếc xe VinFast đang tới những bước kiểm tra cuối cùng trước ngày giao xe

 

Hiện tại, khách hàng đặt mua xe đã có thể tuỳ chọn trang bị của riêng mình và sẽ được giao xe từ tháng 9/2019. Từ thời điểm tháng 9/2019, ngoài việc giao xe, giá bán của ô tô VinFast sẽ không còn được hưởng ưu đãi như trước mà sẽ là 2 tỷ đồng cho mẫu Lux SA2.0 và hơn 1,5 tỷ đồng cho bản Lux A2.0.

Tin khác