Tôn Phương Nam: Chơi cũng vô địch

Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam tổ chức Hội thao Cụm Văn hóa Thể thao Khu vực Biên Hòa – Đồng Nai tại Khu Thể thao sân A29 và cụm sân bóng đá Bình Đa, phường An Bình, Biên Hòa. Công ty Tôn Phương Nam đã tham dự Hội thao và đạt thành tích cao.
ton phuong nam
Chân dung đội bóng 8 năm liên tiếp vô địch giải cụm Biên Hòa – Đồng Nai.

Đoạt thành tích vô địch môn bóng đá và tennis, Tôn Phương Nam đã cho thấy một tinh thần hết mình vì thể thao cũng như quyết tâm biến điều không thể thành có thể. Với bộ môn túc cầu, cầu thủ xuất sắc nhất giải cũng thuộc về Tôn Phương Nam, đó là Bùi Thanh Hoài cầu thủ số 2.

 

ton phuong nam 2
Cặp đôi Nguyễn Xuân Thời – Phạm Văn Bình vô địch Tennis > 45 tuổi

Còn với môn tennis, đôi nam vô địch trên 45 tuổi là Nguyễn Xuân Thời và Phạm Văn Bình, đôi nam vô địch dưới 45 tuổi là Phan Thanh Nhuận và Nguyễn Chí Được, cũng là hai cặp đôi của Tôn Phương Nam.

ton phuong nam 3
Cặp đôi Phan Thanh Nhuận – Nguyễn Chí Được vô địch Tennis < 45 tuổi

Niềm tự hào tại sân chơi đã đi theo mỗi người lao động Tôn Phương Nam vào tận trong nhà xưởng. Chính sự phấn khởi, tưng bừng này là một phần men say giúp họ luôn hăng say lao động, sản xuất, hoàn thành niệm vụ mà Công ty đã cam kết.

Hội thao VNSTEEL cụm Biên Hòa - Đồng Nai là hoạt động truyền thống được Công đoàn TCT giao cho các đơn vị thành viên tổ chức luân phiên hàng năm. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào VHTT của các đơn vị thành viên trong khu vực Đồng Nai nói riêng, trong toàn hệ thống Tổng Công ty Thép VN nói chung, và đã trở thành một hoạt động rèn luyện sức khỏe, tạo sự đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm với nhau; tạo không gian vui chơi sau giờ làm việc bận rộn. Điều này vô cùng bổ ích và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.

Thuy miny