Tôn vinh giá trị “Người Phụ nữ tôi yêu 2023”

Cuộc thi viết “Người phụ nữ tôi yêu 2023” được tổ chức như một sân chơi bổ ích cho các Sinh viên, Học viên, Viên chức, Người lao động đang học tập và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Tại buổi tọa đàm, cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH cho biết cuộc thi năm nay đã tạo nên sức lan tỏa với số lượng tác phẩm dự thi nhiều hơn các năm trước, đặc biệt cuộc thi năm nay còn nhận được bài thi đến từ học viên cao học của Nhà trường.

Tại chương trình, các sinh viên cũng đã có dịp lắng nghe những chia sẻ vô cùng ý nghĩa đến từ chị Trần Thị Thanh Thuyền - Phó Giám đốc ngân hàng Nam Á (chi nhánh Tân Định), từ đó có thể nhận ra thêm nhiều điều ý nghĩa trong hành trình “Xây dựng hình tượng người phụ nữ hiện đại”.

Cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH phát biểu chỉ đạo cuộc thi “Người Phụ nữ tôi yêu 2023”.
Cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH phát biểu chỉ đạo cuộc thi “Người Phụ nữ tôi yêu 2023” 
Cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH trao hoa và thư cảm ơn cho Nhà tài trợ.
Cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH trao hoa và thư cảm ơn Nhà tài trợ

Ngày 24/03/2023, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) cùng Trung tâm Thông tin và Truyền thông IUH đã tổ chức chương trình tọa đàm “Người Phụ nữ tôi yêu” nhằm tổng kết và trao giải cho các tác phẩm dự thi xuất sắc nhất trong cuộc thi viết “Người Phụ nữ tôi yêu 2023” - cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, diễn ra tại hội trường E3.02.

Cuộc thi viết “Người phụ nữ tôi yêu 2023” được tổ chức như một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các Sinh viên, Học viên, Viên chức, Người lao động đang học tập và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Đây là nơi nhằm tôn vinh giá trị cao quý của người Phụ nữ nói chung, và người Phụ nữ Việt Nam nói riêng, thông qua cuộc thi, các thí sinh đã có cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quý trọng và tình yêu thương dành cho người phụ nữ đặc biệt trong lòng mình.

Chị Trần Thị Thanh Thuyền - Phó Giám đốc ngân hàng Nam Á (chi nhánh Tân Định) chia sẻ về chủ đề “Xây dựng hình tượng người phụ nữ hiện đại".
Chị Trần Thị Thanh Thuyền - PGĐ Ngân hàng Nam Á chia sẻ về chủ đề "Xây dựng hình tượng người phụ nữ hiện đại"

Được phát động từ đầu tháng 03/2023, cuộc thi viết “Người Phụ nữ tôi yêu 2023” đã nhận về rất nhiều sự quan tâm và nhiệt tình tham dự của các thí sinh. Trải qua 02 chặng thi, Ban tổ chức đã thảo luận và lựa chọn ra các bài dự thi ấn tượng và sâu sắc nhất, trong đó giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thuý Vy với tác phẩm viết về người chị của mình. Các giải Nhì, Ba và giải được yêu thích nhất lần lượt thuộc về các thí sinh Lê Thị Bảo Yến, Nguyễn Hoàng Bảo Như và Phan Thị Châu Quỳnh.

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi viết “Người Phụ nữ tôi yêu 2023” chụp ảnh lưu niệm cùng cô Nguyễn Thị Thương và chị Trần Thị Thanh Thuyền.
Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi “Người Phụ nữ tôi yêu 2023” 

Thông qua tọa đàm lần này, các sinh viên đã tích lũy cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc xây dựng và phát triển bản thân trở thành phiên bản tốt hơn. Mong rằng trong tương lai, cuộc thi vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ tất cả mọi người.

Một số hình ảnh khác tại tọa đàm:

Một số hình ảnh khác

Một số hình ảnh khác tại tọa đàm:

Một số hình ảnh khác tại tọa đàm:

Nguyễn Thương